Công nghệ, Văn hóa xe, - 19/06/2022 11:30 AM
Sau khi công bố mối quan hệ hợp tác phát triển chung ban đầu giữa nhà sản xuất xe máy Triumph và Bajaj cũng tạo ra một xu hướng tích cực cho cả hai bên. Mới đây, một mô hình bí ẩn đã được tìm thấy là đã được thử nghiệm trên những con đường ở nước ngoài.

Từ ảnh thử nghiệm, ta dễ nhận thấy chiếc xe này mang phong cách của dòng Scrambler. Xe chắn bùn trước và mỏ chim ở trên vốn của dòng xe địa hình, tấm chắn gió trước không nhỏ cũng không quá lớn, ốp bảo vệ tay lái, bánh trước và sau không cùng kích thước, ống xả được chếch lên cao hướng đến mục đích sử dụng địa hình.

Triumph-Cafeauto-1

Triumph-Bajaj đang cố ý sử dụng nhiều thiết kế kết hợp từ mẫu Bonneville và Scrambler. Tuy nhiên động cơ được nhìn thấy là dạng 1 xi-lanh hiện vẫn chưa rõ dung tích.

Tin đồn từ Ấn Độ báo rằng mô hình đầu tiên của cả hai công ty sẽ có dung tích xấp xỉ 350cc, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Royal Enfield đã rất thành công trong việc thay thế động cơ cùng dung tích này.

Triumph-Cafeauto-2

Mặc dù hình ảnh trong thử nghiệm có thể không cho phép người xem thấy các chi tiết rõ ràng. Nhưng hình ảnh kết xuất của truyền thông Ấn Độ Rushlane đã thiết kế lại, làm cho chúng dễ dàng nhận biết hơn. Với trang bị hệ thống treo USD ở phía trước, Monoshock ở phía sau và cách bố trí động cơ sẽ là động cơ 1 xi-lanh DOHC làm mát bằng chất lỏng.

Triumph-Cafeauto-3

Có vẻ như Triumph và Bajaj đã bắt đầu thử nghiệm mẫu xe mới này. Khi nhìn vào dòng thời gian, có thể cuối năm nay xe sẽ chính thức được phát hành tại sự kiện EICMA Show 2022.

Triumph-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.