Thị trường xe máy, - 24/10/2021 11:47 PM
Theo đó xe sẽ trang bị động cơ 300cc được xếp vào phân khúc mô tô hạng nhỏ tại Mỹ, nhờ đó xe có mức giá dễ tiếp cận hơn.

Các nguồn tin chưa xác thực cho biết Harley-Davidson đã hợp tác với Qianjiang Motor (công ty mẹ của Benelli) để cho ra mắt SRV 300. Mặc dù hình ảnh cũng như thông số đã rõ, nhưng cho tới tận bây giờ chiếc xe này vẫn chưa chính thức được hãng xe Mỹ trình làng.

Cũng theo các thông tin này thì Harley Davidson đang cùng với Hero MotoCorp - nhà sản xuất xe hai bánh hàng đầu của quốc gia Nam Á này - để sản xuất một chiếc xe 300cc đầu tiên. Theo đó, Hero MotoCorp sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất và Harley Davidson sẽ tham gia phát triển thiết kế và động cơ.

Khả năng cao thương hiệu mô tô phân khối lớn của Mỹ sẽ trình làng mẫu xe cở nhỏ 300cc nhưng chưa rõ xe thuộc phân khúc và công nghệ nào. Trước đó các tin đồn cho rằng mẫu xe mới có tên Davidson SRV 300 sở hữu thiết kế bobber thừa hưởng từ dòng Iron 883 của HD. SRV 300 được trang bị động cơ V-Twin với tổng dung tích 296cc với tốc độ tối đa là 128km/h kèm theo loạt trang bị hiện đại gồm phuộc Upside Down, ABS kênh đôi, đồng hồ kỹ thuật số bao gồm cả chức năng phát nhạc...

Tất nhiên đây chỉ là tin đồn dưới dạng các thông tin truyền tai, các thông tin chính thức vẫn phải chờ trong thời gian tới từ nhà sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.