Thị trường xe máy, - 11/10/2023 05:15 PM
Suzuki V-Strom 250SX 2023 nằm trong phân khúc mô tô adventure phân khối lớn dưới 500cc dành cho người mới chơi. Các đối thủ của xe gồm Kawasaki Versys X-300, Royal Enfield Himalayan, Benelli TRK 502, Honda CB500X hay KTM 390 Adventure.

Từng được công bố vào tháng 7/2023, mẫu mô tô adventure Suzuki V-Strom 250SX đã được chính thức bán ra từ ngày 7/8/2023. Khi mở bán, chiếc xe mới có giá chính thức và so với các dự đoán ban đầu từ phía đại lý là 130 triệu đồng, mức giá này đắt hơn một chút. Trước Việt Nam, Suzuki đã bán dòng xe này tại một số nước châu Á như Ấn Độ hay chính quê nhà Nhật Bản.

Tuy nhiên trên website chính thức của Suzuki Việt Nam, hãng chỉ đơn thuần quảng cáo V-Strom 250SX có "Màn hình hiển thị LCD lớn, đầy đủ các thông tin hữu ích cho người lái" mà không đề cập tới tính năng kết nối.

Ngoài ra phiên bản bán tại Việt Nam cũng sử dụng bảng đồng hồ màn hình âm bản khá giống nhiều dòng xe khác của hãng. Chính vì vậy V-Strom 250SX đã bị cắt tính năng kết nối thông minh tại Việt Nam.

Mặc dù có giá rẻ hơn nhưng so với các mẫu xe cùng phân khúc, V-Strom 250SX thua kém hoàn toàn về thiết kế, trang bị và hiệu năng. Ngay cả tính năng kết nối thông minh - ưu điểm vượt trội nhất so với phần lớn các đối thủ cũng đã bị cắt giảm ở Việt Nam. Chính vì vậy mẫu xe nhà Suzuki sẽ chỉ có thể thu hút được một tập nhỏ khách hàng chỉ đơn thuần tìm kiếm giá rẻ, sự bền bỉ và dễ lái với một mẫu adventure.

Về sức mạnh, Suzuki V-Strom 250SX được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng dầu (SOCS). Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22.2 Nm. Mẫu adventure nhà Suzuki được truyền động 6 cấp số, kết hợp với công nghệ SEP đảm bảo hiệu suất vận hành cao, tiết kiệm nhiên liệu, gia tăng khả năng tăng tốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.