SkyDrive 125 phiên bản 2011 vẫn lấy lối thiết kế thon gọn lướt gió làm chủ đạo, tổng thể thiết kế của Suzuki SkyDrive 125 mới là những đường nét uốn lượn mềm mại dọc thân xe. Điểm tạo ra sự khác biệt của SkyDrive 125 2011 là hệ thống đèn pha với kích thước lớn bao trùm toàn bộ mặt yếm trước. Kiểu dáng khí động học cùng phần lồi trên bửng giúp xé gió phía trước sang hai bên, lỗ hút gió ốp khung sườn hút thêm không khí làm mát. Phía trước, cụm đèn pha gắn liền hệ thống đèn báo xi-nhan lớn với những đường nét góc cạnh tạo cho SkyDrive 125 2011 có một cái nhìn khá “dữ dằn”. Bên cạnh đó, hai hốc hút gió “trang trí” nằm hai bên ôm trọn cụm đèn pha lớn tạo dáng vẻ thể thao hơn.
Đồng hồ côn-tơ-mét ở trung tâm thêm nổi bật với đồng hồ báo xăng và đèn báo hai bên, mặt đồng hồ mang lại cảm giác cao cấp và dễ quan sát. Đuôi xe được thiết kế phình to hai bên và vuốt nhọn ra sau, kết thúc tại đèn hậu lớn. Nét thiết kế này thường được thấy trên những chiếc xe đua thể thao. Phần thân xe nhô ra, vuốt nhọn dài ra phía sau mang đến kiểu dáng mạnh mẽ thể thao cho chiếc xe.
SkyDrive 125 mới có sàn để chân có kích thước vừa phải giúp người lái luôn thấy thoải mái. Gác chân sau làm bằng nhôm đúc cho cảm giác nhẹ nhàng, cao cấp. Sự tiện dụng của SkyDrive 125 bản 2011 còn nằm ở hộc chứa đồ hai bên giúp chứa chai nhựa và vật dụng nhỏ. Móc teo đồ trung tâm tiện dụng khi treo túi mua hàng. Tuy nhiên những người yêu mến SkyDrive 125 khá thất vọng khi ngăn chứa đồ dưới yên xe khá khiên tốn chỉ có thể chứa được các vật dụng cá nhân nhỏ. Trong khi đó bình xăng của Skydrive 125 2011 chỉ có dung tích 3,9 lít khá nhỏ so với các dòng tay ga hạng trung cùng phân khúc gây bất tiện cho người sử dụng trong các chuyến đi xa.
SkyDrive 125 bản 2011 chống trộm hiệu quả nhờ vào ổ khóa từ có cửa sập bằng thép mở bằng nam châm gắn đầu chìa khóa. Hệ thống an toàn của SkyDrive 125 được đảm bảo bằng phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau.
Sức mạnh của SkyDrive 125 phiên bản 2011 nằm ở khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn, làm mắt bằng không khí với dung tích 125cc. Động cơ này Tăng tốc siêu nhanh nhờ công nghệ mạ xy-lanh bằng chất liệu hóa liệu phức hợp SCEM của Suzuki, hệ thống truyền động vô cấp CVT cùng hệ thống hút và thoát khí tiên tiến. Ngoài ra, SkyDrive 125 còn sử dụng hệ thống phun không khí thứ cấp nhằm cải thiện khả năng đốt cháy lượng khí thừa, giảm thiểu các thành phần ô nhiễm môi trường.
SkyDrive 125 mới ra mắt với hai màu đen và đỏ với giá bán lẻ được nhà sản xuất đưa ra là 24,500 triệu đồng