Thị trường xe máy, - 19/12/2011 11:17 PM
Mẫu xe đắt tiền SH vừa được hãng Honda cho ra mắt phiên bản 2011 vào ngày 25 tháng 8 vừa qua. Kể từ khi ra mắt lần đầu vào tháng 11 năm 2009 cho đến nay SH luôn được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt nhờ vào thiết kế đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ, thoải mái.

Honda SH 2011 được cải tiến một số chi tiết nhằm mang đến cho sự tiện nghi, sang trọng và thoải mái hơn nữa cho người sử dụng. Điểm cải tiến nổi bật nhất của SH 2011 nằm ở mặt động hồ được thiết kế mới giúp người lái dễ dàng quan sát công tơ mét, xung quanh được trang bị đèn báo nhiệt độ làm mát, đồng hồ đo chỉ số nhiên liệu và đồng hồ báo giờ LCD. Đồng thời, SH 2011 cũng được bổ sung thêm móc treo đồ tiện lợi hơn ở phía trước cùng thiết kế gương chiếu hậu thời trang hơn.

SH mới có cụm đèn pha Halogen với thấu kính trong suốt phản xạ đa chiều làm tăng độ sáng cũng như ánh sáng xa và mạnh vào ban đêm trên bán kính rộng. Mặt trước đèn được trang bị tấm chắn gió mang dáng vẻ thể thao, kết hợp với những đường cong rộng phía trước của thân xe giúp chống rung lắc trong gió mạnh. Cụm đèn sau ấn tượng với lối thiết kế chếch lên đầy phong cách mang đến cho phần đuôi xe dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ. Tem xe 3D với logo SH được dập nổi trên đường bo thân xe mang đến vẻ lịch lãm và sang trọng, khẳng định một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. SH 2011 được Honda bổ xung thêm hai màu mới là trắng và đỏ bên cạnh hai màu cũ là đen và nâu.

Yên xe SH được thiết kế phù hợp với mọi dáng vóc khác nhau của người điều khiển, mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất. Phía dưới khoảng để chân rộng mang đến cảm giác thoải, tiện nghi đồng thời mang đến sự cân bằng, chắc chắn cho người điều khiển. SH 2011 có phần tay nắm sau rộng ôm sát lấy phần thân yên xe tăng tính tiện dụng khi dắt hoặc đẩy xe cũng như khi vận chuyển hàng hóa. Cốp chứa đồ của SH mới tuy không lớn như các mẫu xe tay ga thông dụng của Honda nhưng vẫn có khả năng chứa một mũ bảo hiểm nữa đầu cùng một số vật dụng cá nhân.

Honda trang bị cho SH phiên bản 2011 bánh xe lớn 16 inch giúp tăng khả năng bám đường. Đi kèm với bánh xe là lốp không săm làm tăng khả năng an toàn trong các trường hợp xe gặp đinh hay các vật nhọn . SH bản 2011 sở hữu hệ thống giảm xóc ống lồng, giảm chấn thủy lực và lò xo trụ giúp xe vận hành êm ả. Hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với phanh sau được lắp phanh đĩa không những tăng thêm cảm giác ổn định, an toàn mà còn cung cấp lực phanh mạnh mẽ, liên tục và rất cân bằng khi phanh xe.

Khi sở hữu SH 2011 khách hàng có hai sự lựa chọn dung tích về động cơ đó là 125cc và 150cc. Động cơ 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 10,1kW tại 9,000 vòng/phút và mô-mem xoắn cực đại 11,5N.m tại 7.000 vòng/phút đối với bản 125cc và 11,6kW tại 8,500 vòng/phút, 14N.m tại 7.000 vòng/phút với bản 150cc

Hệ thống PGM-FI đi kèm với động cơ được lập trình bằng vi tính sẽ tính chính xác lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ trong mọi tình huống, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Thêm vào đó bộ chuyển đổi xúc tác cảm biến oxy và khí thải HECS3 giúp SH giảm lượng khí thải độc hại đến mức tối thiểu, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải.

Hiện nay SH  được phân phối với giá 109,900 triệu đồng cho phiên bản 125 tăng 10 triệu đồng so với phiên bản trước và 133,900 triệu đồng cho bản 150 tăng 12 triệu đồng . Hãng Honda giải thích nguyên nhân tăng giá là do đồng tiền Việt Nam suy yếu khiến tỷ giá USD/VNĐ tăng cao, từ đó đẩy giá nhập khẩu phụ tùng SH tăng lên trong khi tỷ lệ nội địa hóa của SH khá thấp. Đồng thời, tỷ lệ lạm phát tăng cao trong thời gian gần đây kéo theo chi phí sản xuất bị đẩy lên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.