Thị trường xe máy, - 02/07/2012 08:08 PM
Liberty i.e là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những bạn trẻ năng động, cá tính và yêu phong cách thanh lịch sang trọng của các mẫu xe Italia.

Cùng với Vespa i.e và Fly, Liberty i.e là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng. Liberty i.e bản lắp ráp trong nước đã được Piaggio Việt Nam chính thức đưa ra thị trường từ ngày 14/1 2011. Phiên bản Liberty i.e nội có nhiều cải tiến mới so với bản nhập khẩu để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước.

Điểm thu hút lớn nhất Liberty i.e Việt Nam chính là mức giá gây “sốc” thay vì phải bỏ ra 85 triệu đồng để có được bản nhập khẩu thì nay chỉ cần 56,8 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay chiếc Liberty i.e Việt Nam với những tính năng không hề thua kém phiên bản nhập khẩu.

Liberty i.e có kiểu dáng khá “tây” với sự kết hợp của những đường cong gợi cảm và hình khối rắn chắc tạo nên một chiếc xe mang phong thái mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần năng động và cá tính.

Liberty i.e vẫn mang phong cách thanh lịch sang trọng của các mẫu xe Ý. Tuy nhiên để phù hợp với người Việt, Piaggio Việt Nam đã bổ xung thêm một số chi tiết “nội hóa”. Chiều cao Liberty i.e phiên bản Việt giảm xuống 25mm, yên xe kéo dài, mỏng và phẳng hơn, cốp xe lớn có khả năng chứa mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng khác.

Không chỉ đẹp mắt, Liberty i.e cón tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như: chỗ để chân người lái ở vị trí gập vuông góc và tay lái cao mang đến cảm giác thoải mái khi vận hành cho. Bên cạnh đó là, hệ thống khóa chống trộm và chân chống điện trong khi giá chở đồ được thu gọn hơn. Nắm tay phía đuôi và chỗ để chân cho người ngồi sau của Liberty i.e được thiết kế lại giúp việc dắt hoặc đẩy xe dễ dàng đồng thời mang lại cho người ngồi sau tư thế thoải mái hơn.

Sở hữu Liberty i.e khách hàng có hai sự lựa chọn về động cơ. Khối động cơ 125cc cho công suất đạt 10,2 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm ở 6.500 vòng/phút, và động cơ dung tích 150cc có công suất 11,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm ở 6.250 vòng/phút. Cả hai phiên bản động cơ đều làm mát bằng gió cưỡng bức, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Liberty i.e “ăn đứt” mẫu xe nhập khẩu khi được Piaggio trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Công nghệ phun xăng điện tử không chỉ mang lại cho Liberty i.e khả năng vận hành ưu việt, giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu mà còn giúp Liberty i.e vượt qua những bài kiểm tra về khí thải và trở nên thân thiện với môi trường hơn.

Liberty i.e được trang bị phanh đĩa phía trước, phanh tang trống phía sau cùng với hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực và giảm chấn hiệu ứng kép lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh kết hợp với vành mâm cỡ lớn và lốp không săm mang đến cảm giác chiếc xe vận hành êm, chắc chắn và an toàn.

Hiện nay Liberty i.e đang được bán trên thị trường với mức giá 56,8 triệu đồng cho bản 125 và bản 150 là 70,7 triệu đồng, đi kèm là 3 màu sắc thời trang để khách hàng lựa chọn gồm: Màu đen, trắng và xanh đậm. Piaggio áp dụng chính sách bảo hành 2 năm hoặc dưới 20 nghìn Km cho Liberty i.e .

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.