Thị trường xe máy, - 15/12/2011 09:46 PM
Mới đây, tại triển lãm EICMA 2011 diễn ra tại Ý hãng Piaggo đã giới thiệu mẫu xe Fly phiên bản nâng cấp 2012. Fly mới ra mắt với 3 phiên bản động cơ gồm 50, 125 và 150 phân khối. Kèm theo đó là công nghệ phun xăng điện tử và làm mát, công nghệ IC thông minh giúp phiên bản xe mới này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn và hoạt động bền bỉ hơn.

Vẫn mang những nét thiết kế chủ đạo của dòng Fly, Fly 2012 có nhiều cải tiến mới với những chi tiết kế thừa từ đàn anh Liberty. Đèn pha hình tam giác với chóa đa diện có kích thước lớn mang lại sự mới mẻ và hiện đại hơn cho Fly 2012 so với phiên bản cũ. Toàn bộ phần vỏ xe, các chi tiết của Fly mới như; đèn xi nhan, yên xe, thiết kế đuôi xe, thậm chí cả việc phối màu sơn cũng đều mang đậm dấu ấn thiết kế theo phong cách của dòng xe Liberty. Fly 2012 nỗi bật hơn với dải màu đen chạy dọc mặt nạ của xe và kết thúc bằng logo Piaggio màu xanh.

Điểm mới nhất trong cả tiến mới nhất của Fly 2012 nằm ở cụm vành đúc la zăng 12 inch với 5 nan kép dạng xoắn khá hiện đại giúp triệt tiêu sự “cục mịch” đặc trưng của các phiên bản Fly.

Fly 2012 tích hợp nhiều tiện ích hơn với móc treo đồ dưới yên. Hộc chứa đồ phía trước có khả năng đựng được các vật dụng cá nhân nhỏ, phần tay nắm ở đuôi xe dài hơn thuận tiện cho việc dắt xe, khắc phục nhược điểm của xe Fly thế hệ trước. Do bình xăng đặt tại sàn xe và cốp đựng đồ Fly mới sẽ có kích thước lớn. Ngoài ra Fly mới sở hữu chân chống bên tích hợp cảm biến ngắt động cơ an toàn hơn cho người sử dụng.

Piaggio công bố 3 phiên bản động cơ cho Piaggio Fly 2012 tương ứng với 3 loại dung tích xy lanh là 50, 125, 125 phân khối. Kèm theo đó là công nghệ phun xăng điện tử và làm mát, công nghệ IC thông minh giúp phiên bản xe mới này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn và hoạt động bền bỉ hơn. Những thông số kỹ thuật của Fly chưa được công bố chi tiết, nhưng theo thông tin từ Piaggio, Fly sẽ được trang bị 3 loại động cơ khác nhau, vành 12 inch 5 nan kép đúc thể thao, hai phanh đĩa cho phiên bản 125, chiều cao yên xe ở mức 760mm và được dự kiến xuất hiện vào mùa hè năm 2012.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.