Thị trường xe máy, - 10/11/2014 03:13 PM
Với sức mạnh tăng thêm 15 mã lực và mô-men xoắn tăng 5 Nm, cùng với lối thiết kế “không giống ai” MV Agusta Brutale 800 Dragster RR 2015 đã tạo nên cơn sốt trong làng Naked-bike.

Được xây dựng dựa trên MV Agusta Brutale 800 Dragster RR được trình làng hồi đầu năm, Brutale Dragster 800RR mạnh mẽ và bắt mắt hơn rất nhiều. Nếu như, MV Agusta Brutale 800 Dragster được thiết kế đặc biệt để có khả năng xử lý linh hoạt trong sử dụng hàng ngày và đua thì phiên bản RR còn thực điều này một cách hoàn hảo hơn.

Về thiết kế MV Agusta Brutale 800 Dragster RR không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Một số chi tiết mới trên Brutale 800 Dragster RR gồm có: Đèn hậu dạng LED, giảm chấn CRC, phuộc trước mặc định màu đỏ và tùy chọn 2 màu sơn đỏ - trắng với khung mắt cáo đen và xám - đen với khung đỏ, yên xe và cụm đồng hồ điều khiển thiết kế mới… Còn lại về tổng thể Brutale 800 Dragster RR vẫn duy trì lối thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ “không giống ai” trong làng Naked-bike.

Brutale 800 Dragster RR vẫn sử dụng chung hệ thống khung gầm thép ống dạng mắt cáo, hệ thống treo hành trình ngược Marzocchi 43 mm tùy chỉnh cho bánh xe phía trước và gắp đơn cho bánh sau. Xe có trọng lượng khô 167 kg, nặng hơn đôi chút so với phiên bản tiêu chuẩn. Dung tích bình nhiên liệu vẫn duy trì ở mức 16,6 lít.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên MV Agusta Brutale 800 Dragster RR 2015 chính là sự gia tăng đáng kể sức mạnh động cơ. Vẫn sử dụng loại động cơ 798cc, nhưng Brutale 800 Dragster RR đạt sức mạnh lên tới 140 mã lực tại vòng tua máy 11.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 86 Nm tại 8.600 vòng/phút. Mạnh hơn 15 mã lực và 5 Nm so với con số 125 mã lực tại vòng tua 11.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 81 Nm tại 8.600 vòng/phút của Dragster 800.

Để tăng công suất động cơ, MV Agusta đã tái thiết kế hộp gió, nâng cấp hệ thống xả và bổ sung kim phun nhiên liệu thứ hai cho động cơ 3 xi-lanh. Tiếp đó, hãng MV Agusta đưa bộ căng dây xích thủy lực mới vào hệ dẫn động của Brutale 800 Dragster RR 2015 để giảm tiếng ồn và cải thiện độ ổn định. Trong khi đó, trục khuỷu quay ngược và hộp số 6 cấp vẫn được giữ nguyên. Brutale 800 Dragster RR có 4 chế độ lái khác nhau gồm Sport, Normal, Rain và Custom.

Để kìm hãm sức mạnh “khủng” từ động cơ khi cần thiết, MV Agusta trang bị cho Brutale 800 Dragster RR phanh đĩa đôi 320 mm, 4 piston cho bánh xe phía trước và đĩa phanh 220 mm, 2 piston cho bánh sau sau. Đi kèm là kẹp phanh Brembo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosch 9 Plus dưới dạng tiêu chuẩn cho cả bánh trước và sau.

Cùng với sự gia tăng sức mạnh của động cơ, hệ thống phun nhiên liệu được hiệu chỉnh sao cho phù hợp với sức mạnh động cơ mới và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. MV Agusta Brutale 800 Dragster RR 2015 còn được cung cấp hệ thống điều chỉnh lực bám 8 cấp độ, sang số nhanh EAS và bộ ly hợp hạn chế trượt mới.

MV Agusta Brutale 800 Dragster RR được trang bị hệ thống điện tử Motor & Vehicle Integrated Control System (MVICS) dưới dạng tiêu chuẩn cho phép người lái điều chỉnh hệ các chế độ lái phủ hợp theo từng loại địa hình hoặc sở thích khác nhau. Hệ thống điều chỉnh bướm ga điện tử, bộ hạn chế vòng tua máy và phanh động cơ. Bên cạnh đó là hệ thống sang số nhanh hỗ trợ điện tử cho cả lên và về số, hệ thống ly hợp chống trượt và hệ thống điều chỉnh lực bám 8 cấp độ vẫn được duy trì từ phiên bản tiêu chuẩn.

Tại thị trường châu Âu, MV Agusta Brutale 800 Dragster RR được bán với giá khởi điểm từ  20.732 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.