Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 09/02/2023 11:10 AM
Các mẫu xe Kawasaki Ninja H2 là minh chứng cho sự đổi mới, hiệu suất và niềm đam mê của Kawasaki trong việc tạo ra dòng mô tô tiên tiến nhất thế giới. Vào năm 2023, Ninja H2 SX SE trở lại dòng sản phẩm hyperbike siêu nạp của Kawasaki, kết hợp giữa hiệu suất và khả năng xử lý thực tế tối ưu với bộ công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Kawasaki Ninja H2 SX SE 2023 mang đến những công nghệ mới nhất ở hệ thống treo, phanh và hỗ trợ người lái điều khiển điện tử cho nền tảng hyperbike siêu nạp hàng đầu của họ, trở thành phiên bản Sport Touring đỉnh nhất hiện nay. Điểm mới ở bản 2023 là việc bổ sung tính năng Auto Hi-Beam (AHB), tự động bật và tắt đèn pha - cốt khi cần thiết tùy thuộc vào độ sáng phía trước.

     KAWASAKI H2 SX SE 2023-CafeAuto-2

Tính năng AHB sử dụng cảm biến camera để đánh giá độ sáng từ đèn của các phương tiện phía trước, đèn đường,... AHB tự động bật hoặc tắt đèn pha của xe khi cần thiết dựa trên độ sáng mà hệ thống này thu nhận. Để tính năng này hoạt động, công tắc điều chỉnh độ sáng phải được đặt ở chế độ đèn pha, chiếc xe phải chạy với tốc độ trên 20 km/giờ và trời phải tối. Khi hệ thống đã được kích hoạt, biểu tượng sẽ hiển thị màu xanh lục trên màn hình thiết bị.

     KAWASAKI H2 SX SE 2023-CafeAuto-3

Việc được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc, hệ thống Supercharged hiện được thiết kế để mang lại cả sức mạnh và hiệu quả sử dụng nhiên liệu trên Ninja H2 SX SE 2023, tập trung vào khả năng cung cấp sức mạnh ở dải trung bình thấp với khả năng tăng tốc tốt, ưu tiên khả năng sử dụng hàng ngày trong điều kiện lái xe trên phố; sản sinh công suất cực đại 200HP tại 11.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 8.500 vòng / phút, đồng thời thay đổi ống xả mới đáp ứng tiêu chuẩn Euro5.

     KAWASAKI H2 SX SE 2023-CafeAuto-4

Hộp số dog-ring bổ sung cho động cơ mạnh mẽ và tạo điều kiện sang số mượt mà, nhanh chóng. Bộ ly hợp chống trượt mang lại khả năng vận hành tay côn nhẹ nhàng và lượng chất lỏng thủy lực được dẫn đến các đĩa ly hợp giúp nhả ly hợp êm ái.

     KAWASAKI H2 SX SE 2023-CafeAuto-5

Màn hình thiết bị TFT đủ màu 6,5 inch lớn, dễ đọc, thêm diện mạo công nghệ cao cho buồng lái. Bổ sung bởi nhiều chế độ hiển thị (đen, trắng hoặc tự động) và kết nối điện thoại thông minh cũng như khả năng tương thích với Tích hợp điện thoại thông minh Kawasaki (SPIN) để cung cấp cho người lái nhiều thông tin.
     KAWASAKI H2 SX SE 2023-CafeAuto-6
Trong khi hệ thống treo và hệ thống phanh vẫn giữ nguyên thông số như bản tiền nhiệm. Hệ thống điều khiển điện tử trên Ninja H2 SX 2023 vẫn như cũ: Hệ thống treo điện tử Kawasaki (KECS), Hệ thống xử lý trong cua Kawasaki (KCMF), Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC), Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh Kawasaki (KIBS), Kawasaki Quick Shifter (KQS) (2 chiều), trợ lực Ohlins điều khiển điện tử, đèn LED theo góc cua... Nhưng lần này hệ thống sưởi ấm tay lái, cổng sạc USB được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

     KAWASAKI H2 SX SE 2023-CafeAuto-7

Trong năm 2023, nhiều loại phụ kiện chính hãng của Kawasaki (KGA) có sẵn cho Ninja H2 SX SE, bao gồm yên trước cao / yên trước thấp, ốp yên cùng màu, nắp dầu, khóa mũ bảo hiểm và kính chắn gió trong suốt thấp hơn 55 mm. Các phụ kiện bổ sung bao gồm thanh trượt khung, bộ túi yên cứng 28L, bộ phụ kiện túi, bộ bảng màu, bộ trang trí và một hệ thống chìa khóa.

Ninja H2 SX 2023 được phân phối với màu Xanh lục ngọc lục bảo, Đen Diablo kim loại và Xám than chì kim loại. Giá
tại Mỹ hiện có là $28.000 ~ 656 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.