Thị trường xe máy, Xe mới, - 15/03/2023 10:14 AM
Honda đang âm thầm phát triển dòng xe tay ga hoàn toàn mới mang phong cách thiết kế sang trọng cổ điển, đồng thời trang bị động cơ 125 và 160 phân khối.

Sau Honda Vario 125/160, PCX 160 hay Honda ADV 160… hãng xe đến từ Nhật Bản đang âm thầm nghiên cứu, phát triển một dòng xe tay ga mới, dùng động cơ 125 và 160 phân khối nhưng có thiết kế mềm mại, thời trang hơn để hướng đến nhóm khách hàng nữ giới.

Honda chưa chính thức công bố, tuy nhiên những hình ảnh, thông tin rò rỉ mới đây đã hé lộ về mẫu xe này. Cụ thể, mới đây một blogger tại Nhật Bản có tên Kojintekibikematome đã đăng tải thông tin về việc Honda đang chuẩn bị phát triển một mẫu xe mới mang tên Stylo.

Thông tin này càng có cơ sở khi Honda được cho là đang đăng ký bản quyền dòng xe mới có tên Stylo và Stylo 160 tại thị trường quê nhà Nhật Bản và cả Indonesia.

Kiểu dáng thiết kế dòng xe này chưa được hé lộ, nhưng với cách đặt tên này, nhiều người tin rằng Stylo và Stylo 160 sẽ được tạo dáng theo phong cách cổ điển đậm chất châu Âu, tương tự các dòng xe tay ga của Vespa hay dòng Grande của Yamaha.

Hiện tại, danh mục xe tay ga cổ điển của Honda đang có mẫu Scoopy sản xuất tại Thái Lan và Indonesia. Các dòng xe tay ga 160 phân khối của hãng xe Nhật như Vario, PCX hay ADV chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng nam giới.

Sau khi đăng ký bản quyền, nhiều khả năng Honda Stylo sẽ được đưa vào sản xuất và tung ra thị trường trong thời gian tới. Trong năm qua, Honda là thương hiệu xe máy bán chạy nhất tại các quốc gia khu vực Đông Nam Á. Trong đó, hãng xe Nhật chú trọng phát triển các dòng xe tay ga 160 phân khối.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.