Thị trường xe máy, - 18/08/2021 05:19 PM
Mẫu adventure của Hodna sẽ có những nâng cấp về động cơ gia tăng khả năng vận hành cũng như trải nghiệm trên Africa Twin.

Sau khi Honda tung ra phiên bản Rebel 1100 với các nâng cấp mới thì nhiều người tin rằng hãng sẽ tiếp tục có vài hiệu chỉnh nhẹ trên chiếc adventure Africa Twin.

Africa Twin 2022

Dựa trên một số thông tin chưa xác thực ra thì các thiết kế tổng thể sẽ không có gì thay đổi ngoài việc thêm các trang bị trải nghiệm giống như các xe đời mới sau này.

Theo thông tin thì Africa Twin vẫn giữ nguyên động cơ 2 xy lanh nhưng được tinh chỉnh lại để có hiệu suất tốt hơn tại các dải vòng tua, đồng thời vẫn đạt chuẩn khí thải theo các yêu cầu mới. Theo đó xe có dung tích động cơ 1.084cc công suất 101 mã lực, 105Nm lực kéo sẽ có các thay đổi trong piston, bánh răng, van tiết lưu,….

Hiện tại Honda vẫn chưa có động thái nào về phiên bản 2022, rất có thể các thông tin từ hãng sẽ được hé lộ vào thời điểm cuối năm 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.