Thị trường xe máy, - 16/08/2021 06:30 PM
Tại Indonesia, Honda vừa có bản nâng cấp nhẹ cho mẫu xe CBR250RR ở phần ngoài ngoại thất và trang bị.

Theo đó phiên bản 2022 mới của Honda CBR250RR sẽ có thêm màu Bravery Red Black kết hợp giữa tông đỏ và đen cùng bộ tem xe mới có phần dữ hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Honda CBR250RR

Ngoài ra không có nhiều sự đổi mới khác vẫn sử dụng động cơ 250cc DOHC làm mát bằng dung dịch cho công suất 40.3 mã lực, 24Nm, đi kèm bộ nồi chống trước giúp sang số nhanh hơn trên phiên bản SP.

Honda CBR250RR

Thêm nữa xe cũng bổ sung thêm bướm ga điện tử với 3 chế độ lái khác nhau tùy điều kiện địa hình. Xe đi kèm phuộc hành trình ngược ở bánh trước và phuộc đơn Prolink với 5 mức điều chỉnh khác nhau và phanh ABS ở cả 2 bánh.

Honda CBR250RR

Đó là những thay đổi nổi bật của Honda CBR250RR ngoài ra các trang bị khác như màn hình LCD, ngoại hình đều giống phiên bản tiền nhiệm. Hiện tại màu Bravery Red Black của CBR250RR có mức giá bán quy đổi khoảng 105 triệu đồng.

Tại Việt Nam dòng Bravery Red Black chỉ được phân phối theo dạng nhập khẩu tư nhân về với mức giá tại một số đại lý khoảng từ 160 triệu đồng, thế nên người chơi không cần phải chờ xe phân phối chính thức từ chính hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.