Khám Phá, - 25/08/2021 03:00 PM
Mới đây, một số hình ảnh của khối động cơ 4 xy-lanh mới của Honda đã bị rò rỉ. Khối động cơ mới này rất có thể là của CBR400 RR mới hoặc một bản nâng cấp của CBR250 RR

Động cơ 4 xy-lanh mới của Honda

Theo những hình ảnh bị rò rỉ, khối động cơ mới của Honda sẽ có 4 xy-lanh thẳng hàng. Chưa có thông số về dùng tích động cơ. Theo suy đoán, rất có thể khối động cơ này sẽ có dung tích 400cc.

Honda-Cafeauto-1

Trong thập niên 90, Honda cũng đã có những mẫu động cơ 4 xy-lanh 400cc. Tuy nhên, mẫu động cơ mới khác hoàn toàn so với những mẫu động cơ trước đó. Có thể thấy đây sẽ không phải một bản nâng cấp từ động cơ cũ mà sẽ là một khối động cơ mới hoàn toàn.

Honda-Cafeauto-2

Những giả thuyết xoay quanh khối động cơ mới của Honda

Giả thuyết hợp lý nhất về khối động cơ mới là một chiếc CBR400 RR hoàn toàn mới. Một khối động cơ 400cc với 4 xy-lanh là quá phù hợp cho một chiếc xe như vậy.

Honda-Cafeauto-3

Hơn nữa, Honda chưa có mẫu sport-bike nào trong phân khúc 400cc. Đây sẽ là một bước tiến mở rộng phân khúc của hãng.

Giả thuyết tiếp theo là CBR250 RR sẽ được nâng cấp với động cơ 4 xy-lanh.

Honda-Cafeauto-4

Không có cơ sở nào cho việc CBR250 RR sẽ được nâng cấp với động cơ 4 xy-lanh. Nhưng dựa trên việc Kawasaki đã áp dụng và thành công động cơ 4 xy-lanh với 250cc cho Ninja ZX25-R thì việc CBR250 RR của Honda được nâng cấp như vậy trong tương lai là có thể xảy ra.

Honda-Cafeauto-5

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.