Harley Davidson vừa mang trở lại một mẫu xe mà hãng này đã lãng quên khá lâu với cái tên Nightster 2022. Nhiều nâng cấp và thay đổi lớn, mẫu xe mới hứa hẹn sẽ giúp Harley Davidson được đón nhận bởi nhiều người dùng hơn

Kế thừa truyền thống nhà Harley và được thiết kế trên nền tảng Sportster S, Nightster 2022 vẫn giữ được những nét cổ điển nổi bật nhất định. Tuy nhiên, ở mẫu xe mới đã mất đi phần nào độ ‘chiến’, những nét hầm hố, cơ cắp của các đàn anh đi trước. Thay vào đó là những chi tiết giúp ngoại hình xe gọn gàng và hiện đại hơn khá nhiều.

Nightster 2022.cafeauto

Nightster 2022.cafeauto

Công nghệ và trang bị trên xe cũng hiện đại hơn khá nhiều so với những đường nét cổ điển mà Nightster có. Mặt đồng hồ dạng tròn và một màn hình LCD cỡ nhỏ những lại đi kèm công nghệ lái 3 chế độ có tùy chỉnh là Rain, Road và Sport. Theo thông tin của hãng, 3 chế độ lái đem lại sự khác biệt rõ ràng ở hiệu suất của động cơ và phản hồi của xe với tay ga.

Nightster 2022.cafeauto

Bình xăng của Nightster 2022 có thể nói là chỉ mang tính chất ‘trang trí’ khi phần lớn nhiên liệu nạp vào sẽ được trữ ở một khoang bên dưới yên và phần bình xăng chỉ để che cho hệ thống van điều hòa bên trên động cơ nhằm đảm bảo yêu cầu về khí thải.

Harley Davidson Nightster 2022.cafeauto

Hệ thống treo của xe sử dụng sản phẩm của Showa, phuộc 41mm cho bánh trước với công nghệ van uốn kép.

Nightster 2022.cafeauto

Động cơ của Nightster 2022 sử dụng công nghê giống với của Sportster S. Khối động cơ V-twin làm mát bằng chất lòng, dung tích 975 cc với công nghê Revolution Max. Khối đông cơ được Harley Davidson tinh chỉnh lại cho khả năng điểu chỉnh van biến thiên và độ cân bằng.

Theo đó, Nightster sẽ giảm đáng kể đi độ dung vốn có của động cơ nhưng vẫn đảm bảo cho trải nghiệm lái tốt nhất.

Nightster2022.cafeauto

Nightster.cafeauto

Harley Davidson Nightster 2022 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong tháng 4/2022. Mức giá theo các phiên bản phối màu lần lượt là 13.499 USD cho phối máu Vivid Black, 13,899 USD cho Gunship Grey và Redline Red.

nightster.cafeauto

Nightster 2022 với thiết kế giảm nhiều độ hầm hố, độ chiến và tăng thêm những đường nét mềm mại, hiện đại được kỳ vọng sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn so với những mẫu xe khác theo thiết kế hầm hố trước đó của hãng.

nightster.cafeauto

nightster.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.