Thiết kế khung gầm hiện đại và động cơ V-Twin hiệu suất cao đã tạo nên điểm nhấn cho phiên bản Sportster S, sở hữu vẻ đẹp dày dặn, cơ bắp nhưng lại có dáng lái thể thao và trẻ trung.

Harley-Davidson Sportster S sở hữu khối động cơ thừa hưởng từ Pan America. Mặc dù yếu hơn so với Pan America, nhưng với công suất 121 mã lực tại 7.500 vòng / phút, Revolution Max lắp trên Sportster S mới đã tăng gần gấp đôi so với Sportster 1200 cổ điển. Sức mạnh động cơ được truyền qua dây cu-roa đặc trưng của hãng xe Mỹ.

 Harley-Davidson Sportster S 1250-Cafeauto-1

Kiểu dáng thiết kế Fat Flat Track tuyệt đẹp nên chiếc xe vừa sở hữu vẻ đẹp dày dặn, cơ bắp lại mang dáng lái thể thao và trẻ trung. Sportster S cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe nổi tiếng Indian FTR 120.

Harley-Davidson Sportster S 1250-Cafeauto-2

Trên mẫu xe mới, vị trí để chân được đẩy về phía trước cùng ghi đông tay lái không quá cao giúp người lái Sportster S có tư thế ngồi đổ người đầy thể thao khi điều khiển xe.

 Harley-Davidson Sportster S 1250-Cafeauto-3

Chiều cao yên của Sportster S ở mức 751mm - đây là mức chiều cao hợp lý, đủ thấp để hầu hết các Biker có thể chống chân một cách dễ dàng.

Hệ thống phuộc trên xe Sportster S thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Showa. Cụ thể, phuộc trước của là phuộc Upside down hành trình ngược có đường kính ty phuộc 43mm có thể điều chỉnh. Phuộc sau là dạng lò xo trụ đơn monoshock với bình khí nén có khả năng điều chỉnh.

 Harley-Davidson Sportster S 1250-Cafeauto-4

Xe sở hữu phanh đĩa đơn kích thước lớn tới 320mm phía trước với kẹp phanh Brembo monoblock 4pis hướng tâm thế hệ mới. Phía sau cũng sở hữu phanh đĩa đơn 260mm với kẹp phanh là loại Brembo 2pis.

Công nghệ phanh an toàn ABS cũng được trang bị cùng cặp vành mâm hợp kim bản lớn cả trước lẫn sau.

Trên xe là bộ khung cứng cáp dạng ống thép trọng lượng nhẹ, bình xăng lớn dung tích 11,8 lít với kiểu dáng vuông vắn vuốt nhọn về phía yên xe.

Loạt trang bị tiện ích tối tân cũng đã được trang bị trên xe như cổng sạc USB Type-C, màn hình màu TFT 4inch dạng tròn cổ điển.

Harley-Davidson Sportster S 1250-Cafeauto-5

Harley-Davidson Sportster S 1250-Cafeauto-6

Tại Việt Nam, Harley-Davidson niêm yết giá bán cho Sportster S 1250 ở mức 589 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.