Hãng xe mô tô của Mỹ hé lộ về mẫu Sportster S được xây dựng trên nền tảng Revolution Max 1250T mới.

Sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ V-Twin làm mát bằng dung dịch với dung tích 1.250cc Revolution Max 1250T mới. Công suất được tạo ra là 121 mã lực và mô men xoắn đạt 127Nm.

Mẫu xe được thiết kế kiểu đơn giản và chủ yếu phô trương sức mạnh từ khối động cơ kể trên. Jochen Zeitz - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Harley-Davidson cho biết, “Sportster được xác định bởi sức mạnh, hiệu suất, công nghệ và phong cách. Và đó là một phần trong cam kết của chúng tôi là giới thiệu những chiếc mô tô phù hợp với chiến lược của chúng tôi nhằm truyền tải những giá trị của Harley-Davidson”.

Sportster S thiết kế hệ thống truyền động là một thành phần của khung xe giúp giảm đáng kể trọng lượng của xe và tập trung khối lượng để kiểm soát chiếc xe dễ dàng hơn.

Điểm nhấn của chiếc xe là ống xả 2 trong 1 có chất xúc tác giảm thanh được đặt trên cao tuy nhiên nếu khách hàng muốn ngồi thoải mái hơn thì Harley Davidson cũng sẵn sàng cung cấp một bộ chuyển vị cho ống xả này.

Màn hình hiển thị là loại TFT tròn 109mm, có kết nối Bluetooth và bản đồ di chuyển điều hướng. Tính năng nổi bật khác của mẫu xe này còn có hệ thống kiểm soát hành trình, phuộc nhún lò xo hiệu suất có thể điều chỉnh được.

Mẫu xe có 3 chế độ lái được lập trình sẵn là Thể thao – Đường Trường – Mưa hoặc có thể tùy chỉnh theo chế riêng của cá nhân bằng sự kết hợp khi điều chỉnh cài đặt phân phối điện, phanh động cơ, hệ thống phanh nâng cao khi vào cua và hệ thống kiểm soát độ bám đường.

Chiếc xe sẽ ra mắt thị trường vào mùa thu năm nay tại Mỹ với giá khởi điểm là 14.999 USD (tương đương 345 triệu đồng). Hiện tại Harley-Davidson cũng đã đưa mẫu xe này vào danh mục giới thiệu tại thị trường Việt Nam, giá niêm yết chưa được công bố.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.