Nightster được trang bị khối động cơ Revolution Max 975T mới, làm mát bằng chất lỏng, được thiết kế để mang đến khả năng tăng tốc ở những dải tua máy giữa.

Harley-Davidson Nightster là mẫu xe tiếp tục mang đến những cải tiến về hiệu năng cũng như thiết kế, đồng thời vẫn nằm trong tầm giá dễ tiếp cận, phù hợp với những biker lần đầu tiên sở hữu Harley-Davidson. Sở hữu vóc dáng Sportster cổ điển kết hợp với động cơ Revolution Max 975T mới cùng nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại.

Động cơ Revolution Max 975T mới có dung tích xi-lanh 975cc, công suất tối đa 90 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 95 Nm từ 5.000 vòng/phút. Phần van thủy lực được điều chỉnh để tăng sự êm ái khi vận hành, giúp bảo dưỡng nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn.

Bộ cân bằng bên trong giúp giảm độ rung của động cơ, cho trải nghiệm lái thoải mái hơn và tăng độ bền của xe, tuy nhiên vẫn giữ một chút độ rung vừa đủ để tạo sự phấn khích khi lái.

Với gác chân ở giữa và ghi đông thấp, Harley-Davidson Nightster mang đến tư thế lái cân bằng và thoải mái. Mẫu xe có thiết kế gọn gàng cùng chiều cao yên không tải chỉ 705 mm, giúp hầu hết các biker đều có thể chống chân thoải mái khi dừng xe.

Harley-Davidson Nightster sử dụng phuộc trước 41 mm SHOWA Dual Bending Valve, được thiết kế để tối ưu hóa sự kết nối của lốp xe và mặt đường, nhờ đó cho trải nghiệm lái tốt hơn. Phuộc sau sở hữu giảm sốc kép với công nghệ emulsion cùng lò xo cuộn giúp tùy chỉnh tải trọng.

Nightster được trang bị tổ hợp các công nghệ an toàn Rider Safety Enhancements phát triển bởi Harley-Davidson, giúp tăng tính an toàn cho người lái trong các tình huống tăng tốc, giảm tốc hay phanh đột ngột.

Nightster sở hữu các chế độ lái được thiết lập sẵn, giúp kiểm soát mức độ can thiệp của các công nghệ được cài đặt trên xe. Mỗi chế độ lái có một công thức riêng biệt về công suất, mức phanh động cơ, mức độ can thiệp của hệ thống ABS và TCS. Người lái có thể thay đổi chế độ lái thông qua nút MODE trên tay lái bên phải. Xe có 3 chế độ lái là Road (chế độ đi đường), Sport (chế độ thể thao) và Rain (chế độ đường mưa).

Harley-Davidson Nightster sở hữu đồng hồ analog tròn 4 inch kèm màn hình LCD đơn sắc, được gắn phía trên ghi đông. Mẫu xe được trang bị đèn full-LED nổi bật, với đầu đèn Daymaker LED cho ánh sáng rộng đều.

Với một thiết kế gọn gàng và thấp, Harley-Davidson Nightster mang đến sự cải tiến toàn diện nhưng vẫn giữ được vóc dáng Sportster, đặc biệt là ở phần phuộc sau lộ ra ngoài, cùng phần khung hộp gió được tạo hình giống như bình xăng Sportster cổ điển. Đồng thời, mẫu xe cũng sở hữu những đặc điểm thiết kế của các dòng Sportster hiện đại với tấm ốp lọc gió hình tròn, yên đơn, chắn bùn ngắn.

Trung tâm của chiếc xe - khối động cơ Revolution Max được sơn tĩnh điện màu Metallic Charcoal phối hợp với một vài chi tiết màu đen bóng, trong khi phần bánh xe được hoàn thiện với màu Satin Black.

Harley-Davidson Nightster có 3 lựa chọn màu bao gồm Vivid Black (đen bóng), Gunship Grey (xám), và Redline (đỏ), trong đó các phối màu chỉ thay đổi ở phần khung hộp gió, các chi tiết chắn bùn, ốp đầu đèn luôn có màu đen bóng.

Xe có giá bán dự kiến thấp hơn chiếc Sporters S đang được phân phối ở mức 589 triệu đồng. Mức giá này khá rẻ nếu so với các mẫu xe khác cùng hãng tới từ nước Mỹ này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.