Mới đây, Harley-Davidson đã thông báo triệu hồi hơn 1.000 chiếc Nightster sau khi xác định lỗi do các mối hàn trong khi sản xuất có thể làm gãy ghi-đông của chiếc xe.

Cụ thể, đợt triệu hồi bao gồm 1.074 chiếc Harley-Davidson Nightster được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 06/12/2021 đến 09/09/2022.

Theo báo cáo, các mối hàn với ghi-đông của mẫu xe Nightster có thể dẫn đến sự tách biệt giữa phần bên trong và phần bên ngoài, dẫn đến ghi-đông bị gãy có thể gây mất kiểm soát lái đột ngột, làm tăng nguy cơ va chạm.

Harley-Davidson cho biết, hãng vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin tai nạn hoặc thương tích nào liên quan đến lỗi này. Từ ngày 18/10/2022, chủ xe của các chiếc Nightster liên quan có thể mang xe đến các đại lý của H-D để thay thế ghi-đông mới.

Harley-Davidson Nightster mới cũng được đưa về Việt Nam hồi cuối tháng 07/2022. Đây là mẫu xe có một bước tiến nhảy vọt về hiệu suất và thiết kế được xây dựng trên nền tảng 65 năm trước. Xe có giá bán khởi điểm từ 579 triệu đồng.

Nightster là mẫu xe tiếp tục mang đến những cải tiến về hiệu năng cũng như thiết kế, đồng thời vẫn nằm trong tầm giá dễ tiếp cận, phù hợp với những biker lần đầu tiên sở hữu Harley-Davidson.

Harley-Davidson Nightster được trang bị khối động cơ Revolution Max 975T là loại V-Twin làm mát bằng chất lỏng được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn cực lớn với vòng tua máy thấp, mang lại khả năng bức tốc ngay từ đầu và ở dải trung bình.

Cụ thể hơn, động cơ Revolution Max 975T mới có dung tích xi-lanh 975cc, công suất tối đa 90 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 95 Nm từ 5.000 vòng/phút. Phần van thủy lực được điều chỉnh để tăng sự êm ái khi vận hành, giúp bảo dưỡng nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn.

Nightster được trang bị tổ hợp các công nghệ an toàn Rider Safety Enhancements phát triển bởi Harley-Davidson, giúp tăng tính an toàn cho người lái trong các tình huống tăng tốc, giảm tốc hay phanh đột ngột. Xe có 3 chế độ lái là Road (chế độ đi đường), Sport (chế độ thể thao) và Rain (chế độ đường mưa).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.