Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 15/09/2023 08:32 AM
Giá bán của Honda Dax Tamiya nhập Thái Lan tại một cửa hàng buôn xe tư nhân ở TP.HCM khoảng 150 triệu đồng, tức ngang ngửa mẫu SH 350i giá 150,9 triệu đồng phân phối chính hãng.

Honda Dax Tamiya là sản phẩm hợp tác của Honda và thương hiệu chuyên sản xuất đồ chơi mô hình của Nhật Bản, Tamiya. Honda Dax Tamiya phát triển dựa trên dòng Dax tiêu chuẩn và đi kèm một số điểm nhấn khác biệt ở thiết kế.

Màu sơn xanh chủ đạo của chiếc Honda Dax giống màu xanh trên logo hãng chế tạo đồ chơi Nhật. Các chi tiết như ốp logo chú chó Dachshund (chó xúc xích hay chó lạp xưởng) trên thân xe, ốp che ống xả được mạ crôm. Riêng hình ảnh chó Dachshund đội nón được khắc 3D và dòng chữ ST 125 sơn xanh trùng màu thân xe.

Ở khung sườn phía trước yên, xe được đánh số thứ tự các phiên bản sản xuất. Honda nói sản xuất giới hạn Dax Tamiya nhưng không nói rõ số lượng là bao nhiêu. Còi xe có tấm ốp với biểu tượng chó Dachshund và viền bánh xe có tem dán Tamiya.

Honda Dax là một dòng mini-bike nổi tiếng từ những năm 70 của thế kỷ trước với các mẫu xe như ST50, ST70 hoặc ST90. Với thiết kế nhỏ gọn mang sự phá cách, các mẫu Dax đã chinh phục được nhiều người sử dụng có cá tính đặc biệt.

Về sức mạnh, Honda Dax Tamiya sử dụng chung khối động cơ với Monkey 125 và Cub C125, là loại xi-lanh đơn có dung tích 124 phân khối, 4 thì, làm mát bằng gió. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 9.2 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10 Nm tại 5.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.