Harley-Davidson vừa trình làng mẫu xe thứ hai trong bộ sưu tập Icons Collection, phiên bản Low Rider El Diablo được sản xuất giới hạn chỉ có 1.500 chiếc.

Giá bán của Harley-Davidson Low Rider El Diablo tại Việt Nam là 1,039 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT). Chiếc xe được đề cập trong bài có số thứ tự 247, trong khi chỉ có 1.500 chiếc trên toàn thế giới.

Harley-Davidson đã bổ sung phiên bản giới hạn Low Rider El Diablo vào dải sản phẩm Icons Collection, lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại FXRT 1983. Điểm giúp phiên bản giới hạn này nổi bật là cách phối màu sơn được các nghệ nhân tại Gunslinger Custom Paint ở Golden, Colorado thực hiện bằng thủ công.

Mặc dù phiên bản El Diablo vẫn mang dấu ấn đặc trưng của chiếc Low Rider ST tiêu chuẩn như bộ quây trước gắn trên khung lấy cảm hứng từ Harley-Davidson FXRT, nhưng diện mạo bên ngoài sở hữu màu sơn mới độc đáo do công ty nổi tiếng Gunslinger Custom Paint thực hiện.

Các đường chỉ màu vàng được vẽ thủ công nằm nổi bật trên nền sơn đỏ mờ, đây là dấu ấn đậm nét theo phong cách độ California những năm 80, tạo cho chiếc xe chiều sâu về màu sắc khiến nó nổi bật khi chạy trên đường.

Chiếc Low Rider El Diablo được xây dựng trên khung gầm Softail của Harley-Davidson và hệ thống truyền động Milwaukee-Eight 117ci V-Twin (tương đương 1.923cc) được nâng cấp ống xả kép, tạo ra mô-men xoắn cực đại lên đến 198 Nm và công suất tối đa 106 mã lực.

Ngoài ra, Tương tự như mẫu xe Low Rider ST tiêu chuẩn, phiên bản El Diablo được trang bị sẵn thùng hai bên có dung tích 54 lít và hệ thống treo hành trình dài hơn và lốp Michelin Scorcher. Điều này giúp cải thiện khả năng vận hành và sự thoái mái cho người điều khiển.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.