Honda Việt Nam đã gỡ bỏ hình ảnh và giá bán, 3 mẫu xe côn tay là Honda Monkey, MSX và CB150R trên trang web chính thức của mình

Dòng xe côn tay phổ thông (dưới 150cc) của Honda tại Việt Nam chỉ còn hai mẫu Winner X (phân khúc underbone) và CBR150R (phân khúc sport), trong khi các dòng xe phân khối lớn vẫn được duy trì.

winner.cafeauto

Honda Monkey và Honda MSX đều là hai mẫu xe được Honda Việt Nam (HVN) nhập khẩu từ Thái Lan, là sản phẩm có thiết kế cá tính, khá kén khách tại thị trường Việt Nam. Để sở hữu Honda MSX, khách hàng sẽ phải chi 50 triệu đồng và con số này với Monkey lên tới 85 triệu đồng.

Honda MSX.cafeauto

Trong khi đó, CB150R cũng có giá bán khá cao so với các xe 150 phân khối tại Việt Nam. Mẫu naked bike CB150R được hãng niêm yết 105 triệu đồng, trong khi sản phẩm "anh em" là CBR150R có giá hơn 70 triệu đồng.

CB150R.cafeauto

Có khả năng, kinh doanh không được như kỳ vọng cũng như đã có những kế hoạch mới khiến Honda Việt Nam chính thức tạm dừng phân phối những mẫu xe này.

Honda Monkey.cafeauto

Trước đó, vào tháng 9/2021, Honda Việt Nam cũng đã gạch tên chiếc xe tay ga PCX khỏi danh mục sản phẩm của mình, hiện một số công ty kinh doanh xe máy không chính thức cũng đã nhanh nhạy nhập khẩu mẫu Honda PCX 160 về Việt Nam, với giá bán tới tay người tiêu dùng vào khoảng 88 – 90 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.