Tiện ích, - 06/11/2014 09:07 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Em đang chạy chiếc Wave RS. Xe đi được 3 năm thì xảy ra tình trạng kẹt số.

Khi em hạ ga để vào số thì có lúc vào rất êm, nhưng cũng có lúc không vào được số, phải đạp nhiều lần thì mới vào được. Tình trạng này lúc đầu rất hiếm khi xảy ra, nhưng gần đây thì thường xuyên hơn, gây khó khăn khi chạy. Em đã thử đến một số tiệm thì được bảo là xe bị kẹt số. Nhưng sau khi sửa xong thì xe vẫn thỉnh thoảng bị lại.

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty TNHH TMDV Thiên Nhẫn trả lời:

Đây là sự cố thường xuyên xảy ra ở xe số.  Do xe đi lâu ngày, cần số bị cong khiến cho việc vào số rất khó khăn. Một số trường hợp còn không vào số được.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra bạn cũng nên kiểm tra lại cần móc số và các bộ phận liên quan. Nếu các bộ phận này bị mòn, hư, khuyết cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Đây là lỗi khá nghiêm trọng, bạn nên tìm cách sửa ngay. Nếu đã sửa một lần rồi mà không hết thì bạn nên tìm đến một đơn vị sửa xe uy tín hơn để kiểm tra, sửa chữa.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.