Tiện ích, - 26/07/2014 04:00 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Xe mình hay tự động khóa cửa thì phải khắc phục như thế nào?

Mình đang chạy 1 chiếc Innova đời 2009, đi được khoảng 100.000 km. Có lần mình để quên chìa khóa trong xe và phải phá cửa để lấy. Từ đó mỗi lần đóng cửa, xe hay tự động clock cửa. Cho tôi hỏi xe đang bị gì? Cách khắc phục ra sao?

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Cơ khí Ô tô Phạm Gia trả lời:

Tốt nhất là khi không có người ngồi trong xe thì anh đem chìa khoá theo người. Như anh mô tả thì hệ thống khoá cửa trung tâm của xe anh đang bị lỗi. Lỗi này cần có thiết bị chuyên dụng và thợ lành nghề kiểm tra khắc phục. Anh nên mang xe tới garage có uy tín để xử lý lỗi này.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.