Tiện ích, - 18/10/2014 06:54 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Gần đây xe tôi xuất hiện rỉ dầu ở bộ phận phía trên bàn đạp côn (chỗ ngồi lái). Không biết là hư cái gì và sửa chữa thì tốn bao nhiêu?

Xe tôi là chiếc Mercedes C200 K W203. Gần đây xe xuất hiện rỉ dầu ở bộ phận phía trên bàn đạp côn (chỗ ngồi lái). Bộ phận này là 1 đoạn sắt được nối ren với đoạn ống đi thẳng vào bên trong xe. Cho hỏi là rỉ dầu ướt hết bộ phận này có tác hại gì không? Nếu có thì phải sửa như thế nào, tầm tiền sửa chữa là khoảng bao nhiêu?

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Cơ khí Ô tô Phạm Gia trả lời:

Theo như anh mô tả thì loại xe anh sử dụng số sàn và có bàn đạp côn.

Theo chuẩn đoán, dầu xe của anh hiện đang bị rò rỉ ở xi lanh côn trên. Đây là tình trạng khá nguy hiểm, nếu để tình trạng này lâu dài thì khi anh đạp côn sẽ không sang số được.

Để khắc phục lỗi trên, anh không nên tự ý sửa chữa mà nên sớm đưa xe vào gara có uy tín để kiểm tra và sửa chữa.

Nếu thay cuppen xi lanh côn thì giá thành cũng không đắt, chỉ khoảng vài trăm ngàn.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.