Tiện ích, - 14/11/2014 03:21 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tôi chạy Air Blade. Không hiểu sao từ khi thay khóa xăng tự động thì xe liên tục chạy giật như thiếu xăng.

Khi ngừng xe thì khó đề lên lại. Ngoài ra, xe mình hay chết máy giữa đường, phải đề lại rất khó khăn.

Mong các chuyên gia giải đáp giúp vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Thiên Nhẫn trả lời:

- Trường hợp này có thể khóa xăng tự động mới thay không đúng hàng, nếu khóa xăng tự động này có vấn đề thì sẽ bơm xăng không đều, có lúc bơm lúc không bơm làm cho xe đi bị khựng, giật.

- Nên kiểm tra lại các bộ phận liên quan như ống hơi của dây bơm xăng có bị rò rỉ hay không. Lọc xăng cũng phải thông thoáng, nếu bị nghẹt thì xăng sẽ bị động lại, không lọc xăng được.

- Ngoài ra, IC cũng là bộ phận rất quan trọng, điều khiển quá trình bơm xăng. Nếu như IC bị chập chờn cũng gây chết máy và đề xe khó nổ.

Để đảm bảo được chăm sóc và sửa chữa đúng cách, bạn cũng nên đem xe đến các garage đại lý uy tín để kiểm tra.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.