Tiện ích, - 29/11/2014 05:38 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tôi có 1 chiếc Ford Everest đời 2007 tình trạng động cơ còn tốt. Mỗi lần sang số bê côn thì bị rần thân xe.

Mặc dù tôi đã đưa xe tới nhiều Garage để sữa chữa. Nào là thay kim phun, cân chỉnh bơm cao áp, thay bố ly hợp, mâm ép… Có nơi thay luôn láp dọc nhưng tất cả các biện pháp sữa chữa đều không hiệu quả. Cho hiện tượng xe tôi là bị hư gì?

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Cơ khí Ô tô Phạm Gia trả lời:

Theo như lời kể của bạn thì mọi chi tiết thay thế tạm thời là tốt.

Cho nên bạn có thể yêu cầu kiểm tra lại các chi tiết giảm chấn chống rung, chẳng hạn: cao su chân máy, cao su chân hộp số,… kể cả buly giảm chấn đầu cốt máy.

Ngoài ra, bạn có thể đưa xe đến các garage lớn có uy tín, nơi có đội ngũ kỹ thuật và tư vấn rất tốt để được sửa chữa triệt để.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.