Tiện ích, - 13/06/2018 10:04 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto về vấn đề kỹ thuật được tư vấn như sau.

Câu hỏi: Tôi đang sử dụng xe Ford Escape, hệ thống đèn pha của xe tôi dạo này hay có vấn đề, đèn không phát sáng đủ, lúc sáng lúc không? Đôi khi chạy ngoài đường rất nguy hiểm, tôi có thể thay đèn pha, hay sửa chữa ở đâu cho hiệu quả, chân thành cảm ơn.

Trả lời: Tư vấn nên thay đèn và chóa đèn mới. Nếu đèn lúc sáng lúc không thì thay mới cả rờ le đèn pha và kiểm tra công tắc đèn. Bạn nên đến hãng để thay phụ tùng chính hãng.

Câu hỏi: Sử dụng được khoảng 2 năm hiện giờ vô lăng xe của tôi xảy ra tình trạng rung lắc, rất khó khăn trong việc điều khiển, nhất là khi di chuyển tại các khúc cua, vậy xin hỏi chuyên gia tôi phải làm thế nào?

Trả lời: Bạn nên đem xe đi kiểm tra các rô tuyn của hệ thống lái đã bị hỏng hoặc khớp đồng tốc (đối với bánh trước chủ động) nên khi di chuyển qua các khúc cua gây ra hiện tượng rung lắc.

Câu hỏi được tư vấn bởi chuyên viên kỹ thuật Đại lý Mitsubishi Satsco 

Địa chỉ: số 1A, Hồng Hà, P2, Quận Tân Bình

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.