Tiện ích, - 21/01/2018 04:28 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tại sao xe tôi báo sáng đèn CHECK mà tôi xóa không được? Xin hỏi chuyên gia xe tôi có thể xảy ra những trường hợp nào?

den-check-sang-ma-toi-xoa-khong-duoc-xe-toi-bi-loi-gi

Đại lý Mitsubishi Satsco xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Bạn phải cần kết nối với máy đọc để đọc lỗi trên xe của bạn là gì, sau đó thực hiện sửa chữa các lỗi đó và xóa lỗi cũ thì sẽ hết lỗi, chỉ những trường hợp bạn đã sửa chữa chưa đúng bệnh (lỗi) đã đọc nên xe luôn báo lỗi.

Câu hỏi được tư vấn bởi chuyên viên kỹ thuật Đại lý Mitsubishi Satsco 

Địa chỉ: số 1A, Hồng Hà, P2, Quận Tân Bình

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Tư vấn: Xe bị nổi đèn check, chạy không bốc và cầm chừng

    Tiện ích  -  08/06/2018 2:56 PM

    Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Xe em bị nổi đèn check, chạy không bốc và garanti thì rung nên phải đi xử lý gấp. KTV quét ra lỗi gì đó misfire ở máy số 4 rồi họ thay lọc xăng, lọc gió, bugi, xử lý một loạt cảm biến liên quan rồi vệ sinh xóa lỗi. Nếu chạy thử thì không còn nổi đèn check, nhưng máy vẫn rung và ga không bốc. Họ kiểm tra tiếp thì vẫn bị một máy lỗi nên thử đổi bôbin của máy khác qua mà vẫn không hết. Xin ý kiến tư vấn từ chuyên gia ạ.

  • “Bí kíp” để xử lý đèn báo động cơ sáng bất thường

    Tiện ích  -  28/12/2015 11:13 AM

    Chỉ là một đốm sáng trên bảng đồng hồ nhưng đèn báo động cơ (check engine) lại khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Khi đèn sáng, nghĩa là một thông điệp cảnh báo người lái nên kiểm tra động cơ hoặc tệ hơn là phải sớm bảo dưỡng động cơ.

  • Cách xử lý khi đèn check engine sáng vàng?

    Tiện ích  -  04/01/2012 10:58 AM

    Tôi đang chạy Toyota Camry V6 đời 2001.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.