Tiện ích, - 08/06/2018 09:56 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Xe em bị nổi đèn check, chạy không bốc và garanti thì rung nên phải đi xử lý gấp. KTV quét ra lỗi gì đó misfire ở máy số 4 rồi họ thay lọc xăng, lọc gió, bugi, xử lý một loạt cảm biến liên quan rồi vệ sinh xóa lỗi. Nếu chạy thử thì không còn nổi đèn check, nhưng máy vẫn rung và ga không bốc. Họ kiểm tra tiếp thì vẫn bị một máy lỗi nên thử đổi bôbin của máy khác qua mà vẫn không hết. Xin ý kiến tư vấn từ chuyên gia ạ.

Đại lý Mitsubishi Satsco xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Lỗi như bạn mô tả là một máy nào đó bị chết nên gây ra hiện tượng chạy không bốc và chạy cầm chừng (garanti) thì hay bị rung, lỗi này đèn check sẽ sáng lên nên bạn phải khắc phục hết lỗi của hệ thống đánh lửa, nếu bạn thay mới bugi và đổi bô bin của máy khác mà vẫn không hết thì có thể lỗi ở trên đường dây điện tín hiệu hay điều khiển đánh lửa hoặc giắc nối đã có vấn đề.

Câu hỏi được tư vấn bởi chuyên viên kỹ thuật Đại lý Mitsubishi Satsco 

Địa chỉ: số 1A, Hồng Hà, P2, Quận Tân Bình

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.