Tiện ích, - 11/11/2016 08:05 PM
Sau khi đã mua được chiếc xe ưng ý, bạn cần chuẩn bị một vài bước nhỏ để đưa xe vào hoạt động, trước tiên là chuẩn bị một vài vật dụng cần thiết để khởi động việc lái xe của bạn một cách thật suôn sẻ.

Mua bảo hiểm

nhung-trang-bi-dau-tien-can-mua-khi-so-huu-mot-chiec-xe-moi

Dành thời gian tìm hiểu về các loại bảo hiểm cần thiết cho một chiếc xe mới, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn những hãy lưu ý đến bảo hiểm thân vỏ xe, điều này tại sao lại trở nên cần thiết? Bạn không thể lường trước được những bất trắc có thể xảy đến, nhất là khi di chuyển trên những khung đường chật hẹp, khu đô thị hay những va quẹt nhỏ có thể xảy đến, nên việc lựa chọn mua bảo hiệu thân vỏ xe trở thành sự lựa chọn cần thiết của nhiều tay lái sở hữu xe mới.

Vật dụng bảo vệ xe

Bạn nên trang bị cho chiếc xe của mình miếng dán phim cách nhiệt cho xe. Với thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam thì đây là vật dụng vô cùng cần thiết, bạn có thể tham khảo giá cả ở nhiều nguồn linh phụ kiện với giá cả dao động từ 4 -10 triệu đồng.

nhung-trang-bi-dau-tien-can-mua-khi-so-huu-mot-chiec-xe-moi

Nếu bạn còn thiếu kinh nghiệm trong ciệc lái xe, một vài trang bị an toàn sẽ rất có ích cho bạn như: Camera lùi, hệ thống cảm biến lùi xe, hệ thống dẫn đường, camera hành trình... Những trang bị này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc lái xe và giúp bạn tự tin hơn khi cầm lái đường dài.

Ngoài ra để chiếc xe sạch sẽ và thoáng mát hơn bạn nên sắm sửa một vài vật dụng vệ sinh như thảm lót sàn, túi thơm khử mùi, dụng cụ vệ sinh xe… và một số thiết bị kiểm tra như: đồng hồ đo áp suất, dụng cụ thoát kiểm, bình ác quy siêu nhẹ..

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.