Tiện ích, - 09/04/2018 09:21 PM
Sử dụng điều hòa là 1 phần thiết yêu khi đi ô tô đặc biệt là mùa nóng. Tuy nhiên chúng ta cần phải lưu ý các vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả mang lại cao nhất và tuổi thọ điều hòa vẫn được kéo dài.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Tốn tiền triệu chỉ vì vài thói quen khi sử dụng xe máy ngày nắng nóng

    Tiện ích  -  06/07/2022 3:10 AM

    Xe máy ngày nay hầu như đều có cốp xe rất rộng rãi, người dùng dần có xu hướng để đồ cá nhân vào cốp xe, tuy nhiên không phải món đồ nào cũng có thể bỏ cốp.

  • Xương máu những kinh nghiệm mua mô tô cũ

    Thị Trường  -  26/02/2020 4:15 PM

    Môtô chính hãng ngày càng rẻ, xe nhập tư nhân giá còn tốt hơn, đặc biệt là thị trường xe qua sử dụng giá còn ngon hơn nữa, nhưng kiến thức chỉ mức cơ bản, rất dễ bị các thương gian dùng lời lẽ hoa mỹ khiến bạn cả tin và ôm cục tức vào người.

  • Kinh nghiệm vàng khi sử dụng lốp xe máy không săm

    Tiện ích  -  20/02/2019 1:43 PM

    Lốp không săm hiện đang được ứng dụng rộng rãi bởi nhiều ưu điểm mà lốp có săm không có được. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng thì có thể khiến chủ nhân gặp nhiều rắc rối khó chịu. Cùng CafeAuto tìm hiểu tất tần tật về loại lốp xe này.

  • 7 hành động sau khi ngồi lên ô tô cần tránh

    Tiện ích  -  03/10/2018 11:24 AM

    Đối với mọi tài xế, tập trung cao độ là một trong những yếu tố quyết định sự an toàn của bản thân cũng như những người tham gia giao thông khác trên hành trình của mình. Dưới đây là những hành động không nên làm khi ngồi lên xe ô tô nhằm giúp tài xế kiểm soát được xế yêu của mình do CafeAuto tổng hợp.

  • Kinh nghiệm sử dụng điều hòa hiệu quả

    Tiện ích  -  27/05/2018 8:30 AM

    Sử dụng điều hòa trên ô tô là một trong những đề tài nóng khi mùa hè đến. Việc sử dụng điều hòa thiếu khoa học không những làm cho điều hòa hoạt động kém hiệu quả mà còn gây tổn thất nhiên liệu.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.