Xe mới, - 13/03/2018 12:25 AM
Yamaha một lần nữa trình làng xe ga lớn maxi-scooter TMax phiên bản 2018 với biến thể SX Sport Edition, SX và DX cho thị trường châu Âu.

Cả hai mẫu TMax SX và DX đều được thiết kế chú trọng đến sự thoải mái của người lái, SX là khá hơn về tính thể thao, trong khi DX nhấn mạnh về tính thoải mái đường trường.

Cả TMax SX và DX đều có động cơ dung tích 530 cc với công suất 45.3 mã lực ở vòng tua 6.750 vòng/phút và mô men 53 Nm ở 5.250 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử EFI, chuyển động thông qua dây đai chữ V, tích hợp công nghệ ga điện ride-by-wire.

TMax 2018 vẫn giữ nguyên kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.200 x 765 x 1.555 mm. Trục cơ sở ở mức 1.575 mm, cân nặng 216 kg.

TMax sử dụng la zăng kích thước 15 inch, ở bản 2018, Tmax phuộc trước dạng USD màu vàng và phuộc monoshock ở phía sau. Lực hãm của chiếc xe ga này xuất phát từ bộ đĩa phanh trước đĩa đôi đường kính 267 mm và đĩa đơn 282 ở phía sau.

TMax SX và DX đều trang bị hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn từ nhà sản xuất, ngoài ra còn có thêm hệ thống kiểm soát lực, kiểm soát ga hành trình kéo và hệ thống khoá thông minh ở vị trí trung tâm.

Thêm vào đó, trên SX Sport Edition và DX đi cùng với chế độ Yamaha D-Mode hai cấp với khả năng điều chỉnh sức mạnh động cơ cho khả năng vận hành thích thú hơn.

Bên trong là màn hình hiển thị dạng TFT LCD đơn sắc và trên bản DX được trang bị hệ thống điều khiển kính chắn gió và bao tay có sưởi ấm. Thêm vào đó Tmax SX Sport Edition đi kèm với hệ thống ống xả Akrapovic.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.