Thị Trường, - 05/03/2013 10:06 PM
Yamaha sẽ tập trung phát triển dòng xe tay ga trong năm nay và một trong số đó sẽ là chiếc Scooter mới cho thị trường Ấn độ vào tháng 6 tới.

Thông tin chi tiết về mẫu tay ga mới của Yamaha vẫn chưa được tiết lộ. Một số nguồn tin dự đoán đây sẽ là một mẫu Scooter 125cc và nhắm tới đối tượng khách hàng là Nam giới.

Tại thị trường Ấn độ, Ray là dòng xe ăn khách nhất của Yamaha, đây cũng chính là động lực để hãng xe máy Nhật Bản phát triển thêm một mẫu tay ga mới. Bên cạnh đó, phân khúc xe tay ga ngày càng phát triển mạnh, trong khi phân khúc motor không còn mang lại lợi nhận ming đợi thì đây chính là hướng đi đúng đắn của Yamaha.

Mẫu xe tay ga mới của Yamaha sẽ trở thành đối thủ của uzuki Access / Swish, Piaggio Vespa, Mahindra Duro / Rodeo. Người đồng hương Honda hiện cũng đang hoàn tất mẫu tay ga 125cc hoàn toàn mới, dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Trong khi đó, Piaggio lại đang phát triển một mẫu xe tay ga 150cc hứa hẹn sẽ “hot” nhất trên thị trường.

Dự kiến, Yamaha sẽ trang bị cho tân binh mới loại 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng gió với công suất khoảng 11 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Yamaha