Thị Trường, - 26/03/2013 02:46 PM
Yamaha Fino hay còn được gọi là Yamaha Mio Fino tại Indonesia đã chính thức ra mắt tại Thái Lan.

Mio Fino mới đã có màm “chào sân” tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2013 khai mạc vào sáng nay 25/3. Thái Lan cũng là nơi sẽ sản xuất Mio Fino.

Những thay đổi dễ nhận ra nhất ở Yamaha Mio Fino là cụm đèn pha được thiết kế mới theo dạng kim cương, phía sau đèn hậu và đèn xi nhan cũng được cải tiến. Thân xe được thiết kế theo đường cong hình chứ S, ngăn chứa đồ dưới yên dung tích 7.2 lít, tăng tới 80% khả năng chứa đồ.

Bên cạnh đó, Mio Fino còn được trang bị chìa khóa thông minh giúp tìm xe dễ dàng trong bãi xe. Yamaha Mio Fino được chia làm 3 phiên bản và được phân biệt thông qua màu sắc ngoại thất.

Cụ thể, Yamaha Mio Fino Fashion có các màu: trắng – đen – hồng, đen - trắng - xanh và đen - trắng – nâu. Phiên bản Fino Sport có các màu đỏ - trắng – đen, trắng - xanh - đen và trắng - vàng – đen. Cuối cùng Yamaha Mio Premium gồm các màu đỏ - trắng - xám, đen - trắng - xám và trắng.

Trái tim Yamaha Mio Fino là khối động cơ 115 cc, làm mát bằng gió. Với hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI, Mio Fino có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 1.8 lít/100 km.

Yamaha Mio Fino có giá bán 1.530 USD cho cả bản Fashion và Sport, riêng bản Premium có giá 1.550 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.