Thị Trường, - 07/08/2013 11:05 PM
Trong quý II/2013 kết thúc vào ngày 30/6, Yamaha đã bán được 1.530 triệu xe, tăng 1.5% so với 1.507 triệu xe của cùng kỳ năm ngoái.

Năm 2013 là năm đầu tiên Yamaha có tổng doanh số bán hàng trong 6 tháng đầu năm chỉ đạt 3 triệu xe, con số này bị ảnh hưởng bởi doanh số giảm sút mạnh trong quý 1.

Tại thị trường châu Á, Yamaha chỉ bán được 928.000 xe giảm so với 959.000 xe của cùng kỳ năm ngoái. Tình trạng này tiếp tục lặp lại ở thị trường châu Âu nơi nền kinh tế vẫn đang trong tình trạng suy thoái. Doanh thu của hãng xe máy Nhật Bản được bù đắp từ doanh số tăng tại Ấn Độ, Nhật Bản, Bắc Mỹ và các thị trường khác.

Người tiêu dùng Bắc Mỹ đã mua 20.000 xe máy của Yamaha trong quý II, so với 18.000 xe trong quý cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tại thị trường này tăng nhờ vào các chính sách khuyến mãi và sự đắt khách của dòng xe Star Bolt.

Trong nữa đầu năm 2013, tổng doanh thu của Yamaha đạt 4.77 tỷ USD, tăng 12.6% so với nữa đầu năm 2012. Yamaha cho biết lợi nhuận dòng của hãng đạt 209.6 triệu USD. Hãng đặt mục tiêu sẽ đạt doanh số 6.4 triệu xe được bán ra trong năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Yamaha