Năm 2013 là năm đầu tiên Yamaha có tổng doanh số bán hàng trong 6 tháng đầu năm chỉ đạt 3 triệu xe, con số này bị ảnh hưởng bởi doanh số giảm sút mạnh trong quý 1.
Tại thị trường châu Á, Yamaha chỉ bán được 928.000 xe giảm so với 959.000 xe của cùng kỳ năm ngoái. Tình trạng này tiếp tục lặp lại ở thị trường châu Âu nơi nền kinh tế vẫn đang trong tình trạng suy thoái. Doanh thu của hãng xe máy Nhật Bản được bù đắp từ doanh số tăng tại Ấn Độ, Nhật Bản, Bắc Mỹ và các thị trường khác.
Người tiêu dùng Bắc Mỹ đã mua 20.000 xe máy của Yamaha trong quý II, so với 18.000 xe trong quý cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tại thị trường này tăng nhờ vào các chính sách khuyến mãi và sự đắt khách của dòng xe Star Bolt.
Trong nữa đầu năm 2013, tổng doanh thu của Yamaha đạt 4.77 tỷ USD, tăng 12.6% so với nữa đầu năm 2012. Yamaha cho biết lợi nhuận dòng của hãng đạt 209.6 triệu USD. Hãng đặt mục tiêu sẽ đạt doanh số 6.4 triệu xe được bán ra trong năm 2013.
Cả VinFast Evo200 và Yamaha NEO’S đều sở hữu thiết kế hiện đại và tối gian. Cùng ra mắt đúng vào thời điểm xăng tăng giá không thấy điểm dừng, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng kể từ khi ra mắt và cho đến thời điểm hiện tại.
Xe tay ga Yamaha Ego Gear 2023 màu mới được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, giá bán cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Honda Vision.
Phiên bản mới ra mắt sở hữu ngoại hình của thế hệ 2020 với đèn pha bóng lớn, kèm phuộc ống lồng, có phanh ABS kênh đôi an toàn hơn.
Trên fanpage của một đơn vị kinh doanh xe phân khối lớn của Yamaha ở thị trường Việt Nam, vừa mới đăng tải hình ảnh về một chiếc xe dáng cổ điển.
Yamaha vừa mới khiến cho mẫu xe số Vega Force 2023 trở thành cái tên được săn đón bậc nhất khi thay đổi về mặt giao diện cho mẫu xe này, giúp sức hút của Vega Force 2023 tăng lên vượt bậc đối với những tín đồ Yamaha.