Thị Trường, - 29/12/2017 05:21 PM
Yamaha R15 phiên bản V3.0 được phát hiện tại một đại lý ở Indonesia với màu sắc vàng đồng đen lạ mắt.

Được biết, hãng xe Nhật Bản không cung cấp chính thức màu sắc mới này, việc thay đổi màu sắc hoàn toàn đến từ bên đại lý.

xuat-hien-yamaha-r15-v3-mau-la-phong-cach-monster

Yamaha R15 nổi bật với “dàn áo” hoàn toàn mới, các chi tiết tem xe được vẽ hoàn toàn bằng cọ sơn thay vì sử dụng decal dán như nguyên bản. Kết hợp với bộ áo mới vàng đồng đen độc lạ, mâm xe cũng được sơn cùng màu với các chi tiết mỏ cày, ốp bình xăng, fender phía trước được phủ màu vàng.

xuat-hien-yamaha-r15-v3-mau-la-phong-cach-monster

Ngoài khoác thêm bộ áo mới, Yamaha R15 V3 nổi bật thêm với các logo Monster, Michelin, Motul, … các chi tiết trang thiết bị trên chiếc xe này cũng không có gì thay đổi.

xuat-hien-yamaha-r15-v3-mau-la-phong-cach-monster

Những điểm nổi bật trên Yamaha R15 V3 chính là cặp phuộc trước Upside Down hành trình ngược, phía sau Monoshock. Cả hai bánh đều sử dụng phanh đĩa nhưng vẫn không có ABS.

xuat-hien-yamaha-r15-v3-mau-la-phong-cach-monster

R15 V3 sử dụng động cơ 1 xy – lanh có dung tích 155.1 cc đi kèm với công nghệ van biến thiên Variable Valve Actuation (VVA) cho công suất 19 mã lực và sức kéo 14.7 Nm, kết hợp hộp số 6 cấp độ ly hợp kép.

xuat-hien-yamaha-r15-v3-mau-la-phong-cach-monster

Hiện tại, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức phân phối chính hãng dòng xe này với 1 phiên bản duy nhất màu xanh GP đặc trưng của đội đua Yamaha. Mức giá bán cũng công bố 92.9 triệu đồng cho phiên bản xanh GP.

Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn các màu đen nhám hay đỏ nhám với hình thức nhập khẩu tư nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.