Các cấu hình vận hành trước đây của Suzuki Ertiga sẽ tạm dừng phân phối mà thay vào đó là các phiên bản sử dụng động cơ kết hợp với hệ thống mild hybrid.

Cụ thể, các phiên bản mới của Suzuki Ertiga Hybrid sẽ được trang bị động cơ 1.5 và hệ thống mild hybrid có tên gọi Smart Hybrid. Động cơ này bao gồm động cơ đốt trong, pin li-ion, mô-tơ điện hỗ trợ và đề máy bằng điện.

Suzuki Ertiga Hybrid có giá bán lần lượt 539 triệu đồng, 609 triệu đồng và 678 triệu đồng tương ứng với 3 phiên bản số sàn MT, số tự động MT và bản Sport Limited. Thiết kế của phiên bản 2023 không quá khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm trừ một số chi tiết được làm mới như họa tiết lưới tản nhiệt, thanh crom đặt ngang ở đuôi xe, mâm hợp kim với họa tiết năm chấu kép hai tông màu.

suzuki-ertiga-hybrid-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-539-trieu-dong

Nội thất của Suzuki Ertiga Hybrid vẫn tương tự thế hệ trước không có nhiều sự khác biệt nhưng trang bị thêm một số tính năng như kết nối Android Auto và Apple CarPlay, sạc không dây,… xe vẫn giữ phanh tay cơ thay vì điện tử như xu hướng hiện nay.

Về tính năng hỗ trợ xe có thêm camera 360 độ, đèn pha tự động, gương chiếu hậu gập điện, ngắt động cơ tạm thời, gương chiếu hậu điện tử, kiểm soát hành trình, đồng hồ lái có thêm màn hình màu điện tử, sạc không dây,….

suzuki-ertiga-hybrid-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-539-trieu-dong

Hiệu suất của Suzuki Ertiga Hybrid không quá nhiều khác biệt khi có công suất 104 mã lực, 138 Nm, hộp số 4 cấp, dẫn động cầu trước. Hệ thống mild hybrid sẽ hỗ trợ việc cung cấp thêm lực kéo khi tăng tốc, tạm dừng động cơ,… giúp tối ưu lượng tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5.69 lít/100 km theo điều kiện thử nghiệm.

Với yếu tố hybrid, Suzuki Ertiga được kỳ vọng có thể cạnh tranh sòng phẳng hơn với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross,… nhưng mức giá bán đề xuất trên vẫn chưa thực sự hấp dẫn so với các mẫu xe cùng tầm tiền.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.