Thị Trường, - 19/07/2021 10:50 AM
Dù dịch bệnh căng thẳng, Honda vẫn chiếm 77% thị phần xe máy nửa đầu năm với 1,054,079 chiếc xe và Honda Vision chiếm ¼ tổng số

Doanh số Vision vượt 30,000 xe/ tháng

Honda Vision-Cafeauto-1

Honda Vision là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda. Theo thông tin từ VAMM (hiệp hội sản xuất xe máy tại Việt Nam), 6 tháng đầu năm doanh số bán hàng của Vision luôn trên 30,000 xe/tháng, những tháng đỉnh điểm lên tới hơn 57,000 xe/tháng.

Honda Vision-Cafeauto-2

Tổng trong quý 1 và quý 2 năm 2021, Honda Vision có doanh số bán ra khoảng 269,700,000 chiếc chiếm khoảng 25,6% tổng số xe bán ra của Honda. Đây là những thông số ấn tượng, đặc biệt giữa tình hình dịch bệnh, nhu cầu mua xe giảm đi rất nhiều.

Honda Vision-Cafeauto-3

Lý do khiến Honda Vision đạt doanh số khủng

Honda Vision-Cafeauto-4

Ngoài những cập nhật mới đến từ Honda, lý do chính khiến Vision có doanh số cao ngất ngưởng là các đại lý điều chỉnh giá bán liên tục phù hợp với nhu cầu thị thường và tình hình dịch bệnh.

Honda Vision-Cafeauto-5

Theo đó, trong tháng 1, doanh số bán hàng của mẫu tay ga này rất cao do nhu cầu lớn và chưa ảnh hưởng nhiều từ COVID-19. Ngay khi có những dấu hiệu bệnh dịch, trong các tháng tiếp theo, giá của Vision đã liên tục giảm nhưng mức giảm không sâu giúp xe duy trì doanh số nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận.

Honda Vision-Cafeauto-6

Mẫu xe “Gà đẻ trứng vàng” của Honda

Vision đã đem lại không ít lợi nhuận cho Honda nửa đầu 2021. Mẫu xe này đang khẳng định vị thế khó lay chuyển trong phân khúc tay ga giá rẻ.

Honda Vision-Cafeauto-7

Hiện nay, Honda Vision đang có mức giá tại đại lý khá tốt, chỉ từ 31-34,5 triệu đồng và vẫn đang duy trì tốt doanh số. Dự kiến mẫu xe này sẽ còn bán chạy đến cuối năm và thậm chí tăng trưởng tốt nếu tình hình dịch bệnh được cải thiện

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.