Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 23/06/2021 07:51 AM
Mẫu SUV có kiểu dáng độc đáo của KIA nâng cấp công nghệ đồng thời thay đổi logo của hãng theo thiết kế mới, giá bán cũng tăng lên khi mẫu xe bỏ tùy chọn hộp số sàn.

Logo mới kiểu cách hơn của KIA đang dần lan tỏa ra hầu hết các sản phẩm của công ty và mẫu KIA Soul 2022 cũng được áp dụng điều này khi trang trí logo mới trên nắp capo, cửa sau và trung tâm la-zăng.

Bản tiêu chuẩn LX không còn tùy chọn hộp số sàn nữa do đó, giá bản cơ sở này tăng lên thêm 1.700 USD lên 19.190 USD.

Ngoài thay đổi lớn đó, KIA Soul 2022 tập trung vào nâng cấp công nghệ với màn hình giải trí 8 inch thay vì 7 inch như trước đây, la-zăng 16 inch, gói công nghệ an toàn được áp dụng bao gồm: cảnh báo va chạm điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phương tiện phía sau, hỗ trợ chuyển làn, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo người lái.

KIA Soul có đến 6 cấp độ trang trí, trong đó bản cao cấp nhất là Soul Turbo 1.6T với giá khởi điểm 27.790 USD.

Các cấp trang trí khác là S, X-Line và GT-Line cũng có một số nâng cấp khi được trang bị tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, điều hòa tự động hai vùng, khởi động bằng nút bấm, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và bộ sạc USB kép.

So với mẫu xe Soul được nhập khẩu vào Việt Nam hiện tại, thiết kế ngoại hình của mẫu xe 2022 không thay đổi gì ngoại trừ logo.

Ngoài các tính năng được nâng cấp như bản 2022 thì KIA Soul ở Việt Nam hiện được nhập khẩu nguyên chiếc nên trang bị an toàn chủ động và bị động khá đầy đủ. Giá niêm yết xe ở mức 750 triệu đồng và giá lăn bánh vào khoảng 862 triệu đồng.

Kiểu dáng lạ của KIA Soul chưa nhận được sự chấp nhận của số đông người tiêu dùng, mặc dù là một mẫu SUV nhưng với thiết kế lạ thì khoảng sáng gầm của Soul khá thấp (150mm), đồng thời với mức giá trên thì Soul gặp sự cạnh tranh không dễ vượt qua từ các mẫu xe tương đương như Hyundai KONA, Toyota Corolla Cross hay người anh em KIA Seltos.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.