Thị Trường, - 09/09/2020 09:54 PM
Ola Kallenius - người đứng đầu Mercedes-Benz mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến những mẫu EV siêu sang mang thương hiệu Maybach.

Trên Bloomberg, vị này cho biết đội ngũ của ông đang khá tự tin về cơ hội đưa những chiếc xe điện Maybach ra thị trường. Ông khẳng định đất diễn cho Maybach là vẫn còn và cơ sở để thực hiện là có. Trong đó, EQS là ứng viên hàng đầu để đón chào các phiên bản Maybach.

Được biết, một trong những mục tiêu của Ola Kallenius là tập trung vào những dòng EV hạng sang cỡ lớn. Những chiếc xe càng lớn sẽ càng tạo ra nhiều lợi nhuận. Vì vậy, chiến lược này được cho là sẽ giúp tăng hiệu quả chi phí và lợi nhuận cho nhà sản xuất ô tô nước Đức.

Hiện tại, Mercedes-Benz vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường xe sang. Dù vậy, hiệu quả chi phí nghèo nàn đã làm ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của công ty.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.