Thị Trường, - 30/09/2014 11:33 PM
Với giá bán lẻ gần 90 triệu đồng, đắt hơn cả mẫu xe Honda SH nội, mẫu xe máy điện vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam đã gây nhiều bất ngờ và tò mò cho người tiêu dùng.

Ngày 27/09/2014, Terra Motors Việt Nam chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội (117 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.). Và cũng chính trong dịp này, hãng đã tung ra mẫu xe máy điện đầu tiên mang tên A4000i của mình, sau một khoảng thời gian dài ấp ủ.

Terra Motors A4000i là mẫu xe chạy điện có trọng lượng 118 kg, có khả năng chở được 2 người với tốc độ tối đa 65 km/h, liên tục 65 km sau mỗi lần sạc. Xe có thiết kế hiện đại và cứng cáp, cũng như chống thấm nước rất tốt, đáp ứng được tình trạng đường xá tại Việt Nam.

Điểm đặc biệt ở mẫu xe này chính là công nghệ kết nối iPhone thông qua bộ wifi được lắp ở sau mặt nạ xe. Nhờ đó, người dùng chỉ cần download ứng dụng Terra Motor app trên iStore để kết nối với chiếc xe và biết được những thông tin hiển thị cần thiết trong quá trình sử dụng, cụ thể như: lượng pin còn lại, tốc độ lái, thời gian khởi động xe, thời gian dừng xe, thời gian lái, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình…

Tại thị trường Việt Nam, Terra Motors A4000i sẽ được bán với giá 89.990.000 đồng (đã bao gồm VAT). Tuy nhiên, dòng xe này chỉ được bán hạn chế trong 100 chiếc như là phiên bản giới hạn tại Việt Nam. Tuy mở showroom đầu tiên tại thị trường Hà Nội, nhưng trong tương lai, hãng xe Terra Motors dự định sẽ mở rộng ra nhiều thành phố lớn trên cả nước.

Trước đó, hãng cũng từng công bố A4000i sẽ được lắp ráp tại nhà máy trị giá 10 triệu USD mà Terra Motors mới đưa vào hoạt động ở khu công nghiệp Cát Lái, TP. HCM, nên trong thời gian tiếp theo có lẽ hãng xe Nhật sẽ tấn công thị trường TP.HCM.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.