Thị trường xe máy, - 05/08/2021 11:00 AM
Theo trang tin Iwanbaran, Winner X sẽ được ra mắt người dùng Việt Nam sớm nhất vào đầu tháng 10 năm nay, sẽ có một vài nâng cấp nhất định về thiết kế và trang bị

Thiết kế được cải tiến dựa trên phiên bản 2021

Winner X 2022 sẽ có nâng cấp về thiết kế nhưng không quá nhiều. Những thay đổi chủ yếu ở phần thân xe, các chi tiết rãnh được khoét sâu hơn tạo điểm nhấn, phần động cơ lộ ra bên ngoài ít hơn.

Winner X-Cafeauto-1

Có 1 điểm tối trong thiết kế Winner X gây tranh cãy khá nhiểu là cây Pô hướng lên trên, có nhiều phản ánh rằng nó xả thẳng vào mặt người đi sau. Tuy nhiên, qua nhiều phiên bản, Honda vẫn có ý định giữ nguyên kiểu thiết kế bất lợi này cho phiên bản mới 2022.

Winner X-Cafeauto-2

Sẽ không có nhiều nâng cấp về kỹ thuật trên phiên bản mới

Phía Honda Việt Nam đã xác nhận về việc sẽ ra mắt sớm phiên bản 2022 nhưng lại không cung cấp thêm thông tin gì về việc chiếc xe sẽ được nâng cấp.

Winner X-Cafeauto-3

Rất có thể chiếc xe sẽ không được nâng cấp quá nhiều về kỹ thuật cho phiên bản mới.

Khối động cơ sẽ được giữ như phiên bản 2021, động cơ DOHC 149,1cc sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 9,000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,5 Nm tại 6,500 vòng/phút. Những thông số này có thể thay đổi đôi chút đối với phiên bản mới.

Winner X-Cafeauto-4

Vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về trang bị và công nghệ trên phiên bản mới. Thế nhưng chắc chắn rằng sẽ có một vài nâng cấp từ phiên bản 2021.

Winner X-Cafeauto-5

Ra mắt sớm Winner X 2022 là nước đi dành lại thị phần của Honda

Từ khi Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt, Honda Winner X đã phần nào đánh mất thị phần của mình trong phân khúc xe côn tay 150 cc. Thêm sức ép từ dịch bệnh khiến doanh số của mẫu xe này không quá cao, thậm chí giá Winner X hiện này đang thấp hơn đến 14 triệu đồng so với giá đề suất (46-49,5 triệu đồng).

Winner X-Cafeauto-6

Việc ra mắt sớm phiên bản mới 2022 của Honda là nước đi để dành lại thị phần đã mất đồng thời cải thiện doanh số của Winner X trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.