Thị Trường, - 03/03/2016 02:43 PM
Với ngôn ngữ thiết kế mới, mẫu crossover cỡ nhỏ Subaru XV 2018 vừa trình làng bản concept khá ấn tượng, mở đường cho sự xuất hiện của nó vào năm tới.

Triển lãm Geneva Motor Show 2016 ngoài những màn ra mắt đặc biệt của những siêu xe đình đám, các mẫu xe “thực tế” hơn cũng rất được quan tâm. Tại gian hàng của Subaru, mẫu concept đẹp mắt của Crosstrek hay còn gọi là XV, phiên bản đại diện cho thế hệ tiếp theo  cũng đã chính thức lộ diện.

Subaru gọi ngôn ngữ thiết kế mới của mình là “Dynamic X Solid”, biểu hiện bằng những hình khối nổi bật, kiểu dáng năng động khi đi trên phố hay hướng đến tiện ích cho người dùng nhiều hơn với khoang hành lý rộng rãi bên trong.

Subaru XV concept sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác quen thuộc, nhưng cụm đèn pha được thiết kế sắc sảo hơn, tựa như mắt diều hâu. Những đường viền màu cam xuất hiện trên cản trước, bộ la-zăng đem đến cho chiếc xe một diện mạo cá tính và thể thao.

Kích thước tổng thể của Subaru XV concept (dài x rộng x cao) lần lượt là 4520mm x 1920mm x 1570mm và chiều dài trục cơ sở 2670mm. Với những con số này, Subaru XV concept sẽ nhỉnh hơn về kích cỡ đối với Nissan Qashqai và Madza CX-3.

Thông số kỹ thuật về động cơ của mẫu xe được coi là bản xem trước của Subaru XV thế hệ tiếp theo, được cho sẽ ra mắt bản thương mại vào năm tới như model năm 2018, vẫn chưa được tiết lộ.

Tại Việt Nam, Subaru XV cũng là cái tên khá quen thuộc trong phân khúc crossover cỡ nhỏ. Thời điểm cuối tháng 1 năm nay, Subaru XV 2016 cũng đã được công ty Hình tượng ô tô Việt Nam, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng của Subaru, giới thiệu đến người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Subaru XV 2018 – Chiếc xe truyền cảm hứng

    Đánh Giá  -  19/01/2018 1:37 PM

    Là một mẫu Crossover cỡ nhỏ của Nhật, nhưng Subaru XV 2018 lại có giá bán đến 1,55 tỷ đồng. Subaru lại cũng chưa ghi dấu về thương hiệu trong lòng khách hàng Việt như các hãng xe đồng hương. Vậy đâu là những lợi điểm để hãng tin rằng, mẫu xế hộp này sẽ hấp dẫn được khách hàng Việt lúc này?

  • 19 mẫu xe mới ra mắt nửa cuối năm 2017

    Thị Trường  -  26/12/2017 1:22 PM

    Trong gần nữa năm qua, thị trường Việt Nam đã chứng kiến cuộc đổ bộ của hơn 19 mẫu xe mới cũng như các phiên bản nâng cấp. Cùng CafeAuto điểm qua một số mẫu xe đã được ra mắt trong thời gian qua.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.