Thị Trường, - 10/11/2017 12:28 AM
Thế hệ mới của mẫu SUV được mệnh danh là “ông vua địa hình”, Mercedes-Benz G-Class được cho là sẽ có nhiều nâng cấp mới để trở nên hiện đại hơn mà không phải thay đổi kiểu dáng vốn đã trở thành biểu tượng của dòng xe này.

Mercedes-Benz được cho là đã sẵn sàng giới thiệu G-Class thế hệ tiếp theo với những cải tiến vượt bậc so với phiên bản hiện tại. Ở bên trong, khoang nội thất của G-Class sẽ được làm mới theo hướng rộng rãi và sang trọng hơn; các hệ thống trợ giúp lái, hệ thống thông tin giải trí sẽ hiện đại ngang tầm với mẫu sedan đầu bảng của hãng S-Class.

Mercedes G-Class mới sẽ tiếp tục giữ lại kiểu dáng hình hộp đã tạo nên nét đặc trưng cho dòng xe này. Tuy nhiên, các kỹ sư của hãng sẽ tinh chỉnh kích thước rộng hơn, khung xe bằng nhôm giúp giảm 158 kg trọng lượng.

Mercedes-Benz G-Class sử dụng động cơ V8 tăng áp của AMG cung cấp công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 679 Nm, phiên bản G63 mạnh mẽ hơn với 600 mã lực.

Dự kiến, Mercedes-Benz sẽ trình làng G-Class thế hệ mới vào đầu năm sau tại triển lãm Detroit.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.