Xe mới, - 15/09/2017 10:21 PM
Trong sự kiện ra mắt vào ngày 14/9 vừa qua tại Hà Nội, Volkswagen cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới Beetle Dune 2017 và Passat BlueMotion 2017.

Trong đó Beetle Dune 2017 vẫn giữ nguyên những thiết kế cũ hiện đại, phong cách nhưng vẫn mang những nét cổ điển độc đáo. Tại Việt Nam, Beetle được phân phối với phiên bản cao cấp nhất là Beetle Dune.

Với kích thước tổng thể lớn mang đến khoang hành khách rộng rãi và tiện nghi kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Xe được trang bị động cơ xăng TSI 2.0l cho công suất cực đại 208 mã lực, với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG và được tích hợp các công nghệ an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

The New Beetle Dune 2017 không chỉ dành riêng cho những tín đồ thời trang, theo đuổi hình ảnh retro hoài cổ nhưng vẫn đam mê sự hiện đại, thể thao.

Bên cạnh đó, mẫu sedan cỡ trung của Volkswagen Passat BlueMotion 2017 cũng được giới thiệu thông qua sự kiện tại Hà Nội lần này, đây là phiên bản nâng cấp mới nhất với ngoại thất trẻ trung và trang bị đầy đủ hơn. trước đó, cái tên Passat đã đạt được giải thưởng “chiếc xe của năm 2015” tại thị trường Châu Âu.

Tại Việt Nam, Passat đã và đang được khá nhiều người yêu mến, với phiên bản GP được phân phối từ năm 2016 tới nay. Đến nay là thế hệ thứ 8, Volkswagen Việt Nam giới thiệu phiên bản BlueMotion với khá nhiều tính năng và trang bị cùng với thiết kế trẻ trung, thanh lịch hơn.   

Ngoài ra, Volkswagen còn mang đến những ưu đãi trong sự kiện ra mắt lần này dành cho những người sở hữu xe Volkswagen, chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu với 2 năm hoặc 100.000km và chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn Km, bảo hành bề mặt sơn và chất lượng sơn 3 năm, đặc biệt bảo hành lên đến 12 năm cho sự ghỉ sét của thân xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.