Thị Trường, - 04/02/2020 10:24 PM
Volkswagen đã công bố giá bán của chiếc T-Roc Cabriolet mới tại thị trường Anh, nơi các đại lý đang nhận đặt hàng và bán ra.

VW T-Roc Cabriolet mới sẽ có sẵn ở hai cấp độ trang trí – Design và R-Line, với giá bán khởi điểm từ 26,750 £ (~810 triệu VNĐ).

vwtroc-cafeautovn-1

Bản Design được trang bị động cơ xăng TSI 1.0L cho công suất 113 mã lực. Còn phiên bản R-Line trông thể thao hơn, có giá 31,920£ (~967 triệu VNĐ).

vwtroc-cafeautovn-2

Khách hàng có thể chọn động cơ TSI 1.5L, sản sinh công suất 147 mã lực, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. So với chiếc T-Roc năm cửa tiêu chuẩn, T-Roc Cabriolet mới có thiết kế hai cửa độc đáo và chiều dài cơ sở dài hơn 40mm.

vwtroc-cafeautovn-4

Điều đó giúp cabin xe có không gian rộng rãi hơn và khoang chứa đồ có dung tích lên tới 284 lít. Mui xếp có thể hạ xuống trong 9 giây và nâng lên trong 11 giây.

vwtroc-cafeautovn-3

T-Roc Cabriolet được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch, hệ thống thông tin giải trí Discover Navigation 8 inch với kết nối điện thoại thông minh App-Connect không dây, kiểm soát khí hậu vùng kép, Hỗ trợ trước với giám sát người đi bộ, Hỗ trợ làn đường theo tiêu chuẩn,...

vwtroc-cafeautovn-5

Riêng bản R-Line là bộ mâm hợp kim 19 inch lớn hơn, bộ body-kit thể thao, đèn pha LED, ghế và vô lăng thể thao. Nó cũng đi kèm với một hệ thống treo thể thao, làm giảm chiều cao của xe xuống 20 mm.

vwtroc-cafeautovn-6

Khách hàng có thể lựa chọn giữa màu ngoại thất Pure White, Deep Black Pearl, Ivory Silver metallic,… - ngoài các tùy chọn sơn độc quyền Ivy Green và Smokey Grey.

vwtroc-cafeautovn-7

T-Roc Cabriolet mới được Volkswagen ra mắt nhằm gián tiếp thay thế các mẫu Golf và Beetle Cabriolet hiện tại.

vwtroc-cafeautovn-8

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.