Thị trường ô tô, - 22/05/2021 07:58 AM
Multivan eHybrid trang bị một gói pin lithium-ion, một động cơ điện, một động cơ xăng turbo và một hộp số ly hợp kép.

Volkswagen hiện không công bố nhiều thông tin chi tiết, nhưng nói rằng gói pin nằm dưới sàn xe cho phép tối ưu không gian nội thất cũng như hạ thấp trọng tâm. Chiếc van thân thiện với môi trường cũng có một cổng sạc bên phải, phía ba-đờ-sốc trước. Hãng Đức sẽ cung cấp các hộp sạc gắn tường giúp người sử dụng sạc nhanh tại nhà.

volkswagen-t7-multivan-xe-van-ehybrid-sap-ra-mat

Multivan eHybrid sẽ có chế độ chạy thuần điện, đặc biệt ở tốc độ thấp. Và nếu xe hết pin hoặc chạy tốc độ cao, động cơ đốt trong sẽ được kích hoạt để đảm nhiệm vai trò chính.

Mẫu van phát triển dựa trên nền tảng MQB. Động cơ xăng có thể là loại 1,4 lít turbo cùng một động cơ điện và cho tổng công suất 242 mã lực cùng mô-men xoắn 400 Nm.

volkswagen-t7-multivan-xe-van-ehybrid-sap-ra-mat

Một trong những đặc điểm ấn tượng của mẫu van Đức có thể là hai hàng ghế sau đối diện nhau, và bệ tì tay ở hàng ghế thứ 3 có thể trượt lên và hai chiếc bàn gập mở ra. Volkswagen T7 Multivan eHybrid sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/6.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.