• Thị Trường - 17/04/2018 2:06 PM
    Mục tiêu của việc đổi logo hướng đến một biểu tượng mới hiện đại hơn, phù hợp hơn với mức giá và giá trị thương hiệu Volkswagen sắp tới.

    volkswagen-se-co-lo-go-thuong-hieu-moi-huong-toi-xe-dien

    Thương hiệu Volkswagen phát triển không được tốt so với các năm trước, không chỉ vì bê bối khí thải diesel.” Ông Jochen Sengpiehl, Giám đốc tiếp thị chia sẻ.

    Đây là lần điều chỉnh logo thương hiệu Volkswagen sau 6 năm, hành động này cũng là bước tiền đề chuẩn bị cho việc ra mắt hàng loạt mẫu xe điện trong tương lai. Logo sẽ được phát triển với thiết kế đẹp mắt, đa chiều và phù hợp với với những mục tiêu trong tương lai. 

    volkswagen-se-co-lo-go-thuong-hieu-moi-huong-toi-xe-dien

    VW cũng sẽ tăng sử dụng phương tiện truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội để điều chỉnh marketing tốt hơn, đặc biệt là trong bối cảnh hãng tìm cách thuyết phục người tiêu dùng đầy hoài nghi chuyển sang sử dụng ô tô chạy bằng pin. Giới thiệu hình ảnh tươi mới của thương hiệu là chìa khóa để kế hoạch thúc đẩy sản xuất ô tô điện 25 tỉ USD của VW thành công.

    Hiện doanh nghiệp Đức đang mời nhiều hãng truyền thông và quảng cáo đóng góp ý kiến sáng tạo trong những tháng tới. Công ty còn có kế hoạch lập trung tâm marketing tại các vùng chính để điều chỉnh thông điệp và phản ứng nhanh hơn với các thay đổi.

    • Facebook
    • Chia sẻ
    • Google +
    Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

    Ý kiến của bạn

    Thông tin bạn đọc