Tin xe, - 17/04/2018 09:06 PM
Mục tiêu của việc đổi logo hướng đến một biểu tượng mới hiện đại hơn, phù hợp hơn với mức giá và giá trị thương hiệu Volkswagen sắp tới.

volkswagen-se-co-lo-go-thuong-hieu-moi-huong-toi-xe-dien

Thương hiệu Volkswagen phát triển không được tốt so với các năm trước, không chỉ vì bê bối khí thải diesel.” Ông Jochen Sengpiehl, Giám đốc tiếp thị chia sẻ.

Đây là lần điều chỉnh logo thương hiệu Volkswagen sau 6 năm, hành động này cũng là bước tiền đề chuẩn bị cho việc ra mắt hàng loạt mẫu xe điện trong tương lai. Logo sẽ được phát triển với thiết kế đẹp mắt, đa chiều và phù hợp với với những mục tiêu trong tương lai. 

volkswagen-se-co-lo-go-thuong-hieu-moi-huong-toi-xe-dien

VW cũng sẽ tăng sử dụng phương tiện truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội để điều chỉnh marketing tốt hơn, đặc biệt là trong bối cảnh hãng tìm cách thuyết phục người tiêu dùng đầy hoài nghi chuyển sang sử dụng ô tô chạy bằng pin. Giới thiệu hình ảnh tươi mới của thương hiệu là chìa khóa để kế hoạch thúc đẩy sản xuất ô tô điện 25 tỉ USD của VW thành công.

Hiện doanh nghiệp Đức đang mời nhiều hãng truyền thông và quảng cáo đóng góp ý kiến sáng tạo trong những tháng tới. Công ty còn có kế hoạch lập trung tâm marketing tại các vùng chính để điều chỉnh thông điệp và phản ứng nhanh hơn với các thay đổi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.