Thị Trường, - 22/02/2020 07:19 PM
Hiện tại, Volkswagen đã thử nghiệm Tiguan R khá lâu và dường như đây là mẫu thể thao cuối cùng sẽ ra mắt, như một phần của dòng sản phẩm facelift có thể ra mắt vào tháng tới tại Geneva Motor Show.

Hình ảnh chiếc SUV được thử nghiệm tại Bắc Âu cho thấy nhiều thay đổi đáng kể về ngoại hình. Các hốc hút gió được điều chỉnh với kích thước lớn hơn sẽ cung cấp không khí cho động cơ.

vwtiguanr-cafeautovn-1

Cản trước được nâng cấp với nhiều đường nét gân guốc, mạnh mẽ hơn, phía dưới có phần nhô ra làm tăng điểm ấn tượng cho phiên bản hiệu suất cao này.

vwtiguanr-cafeautovn-2

Phần đuôi xe cũng “chất” không kém với bộ khuếch tán lớn hơn một chút cùng hệ thống ống xả đôi 2 bên tạo cảm giác cân bằng hơn cho chiếc SUV.

vwtiguanr-cafeautovn-3

Tiguan R sẽ tiếp tục mang thiết kế tách rời logo với phần mâm xe như ở bản tiêu chuẩn.

vwtiguanr-cafeautovn-4

Hãng xe của Đức cũng tiết lộ cabin của nó khác biệt hơn hẳn với các đối thủ cùng phân khúc khác như hàng ghế thể thao phía trước, huy hiệu R trên vô lăng và cần sang số cũng như các vị trí khác trên xe.

vwtiguanr-cafeautovn-5

Không rõ Volkswagen sẽ nâng cấp những gì khác cho nội thất, nhưng những thay đổi có thể bao gồm một hệ thống thông tin giải trí được cập nhật và một số công nghệ an toàn bổ sung.

vwtiguanr-cafeautovn-6

Theo nhiều chuyên gia, VW sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2.0L mới với công suất được đồn đoán vượt con số 300 mã lực – trong khi hiện tại là 184 mã lực, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép và hệ dẫn động bốn bánh 4Motion. 

vwtiguanr-cafeautovn-7

VW Tiguan hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán từ 1,749 tỷ VNĐ, cao cấp nhất là bản Luxury 1,849 tỷ VNĐ. Đây cũng là đối thủ lớn cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC, Audi Q3,…

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.