Thị Trường, - 01/11/2014 07:40 PM
Tập đoàn Volkswagen đang nỗ lực hết sức “truất ngôi” Toyota để trở thành hãng xe bán chạy nhất trên thế giới.

Hãng xe Đức đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ thông qua 9 tháng bán hàng thành công. Trong khi, Toyota đang nỗ lực hết sức để duy trì vị trí nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới vào quý IV, thì Volkswagen lại đang “hăm he” chiếm vị trí này. Hai nhà sản xuất ô tô lớn nhất nhì thế giới này đang có những nàm “rượt đuổi” sát nút nhau.

Theo tính toán của Bloomberg News, Volkswagen đang bám sát nút Toyota với khoảng cách chỉ 72.000 xe, trong khi khoảng cách này cảu năm ngoái là 227.000 xe. Nếu như, Toyota được hưởng sự tăng trưởng tại thị trường Mỹ, Volkswagen đang tận hưởng một sự gia tăng của nhu cầu ở Trung Quốc. Cả 2 hãng này đều có mục tiêu bán được hơn 10 triệu xe trong năm nay.

Doanh số bán hàng của Volkswagen đã tăng 5% trong 9 tháng đầu năm so với một trong khi doanh số của Toyota tăng 2,8 %. Toyota ước tính đã bán được 7,62 triệu xe tính đến hết tháng 9, con số này của Volkswagen là 7.54 triệu xe. Hãng xe Mỹ, GM ở vị trí thứ 3 với 7,37 triệu xe bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.